Quảng cáo

Ozil: Hết bị chấn thương, bị bồ bỏ đến lượt bị cha đẻ kiện

Thứ tư, 12/11/2014 15:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dính chấn thương, bị người yêu bỏ, những tưởng thế đã là quá đủ với Mesut Ozil. Nhưng không, anh vừa mất một khoản kha khá nữa vì những rắc rối liên quan đến pháp luật.

cha đẻ kiện Ozil, Ozil mất tiền vì bị cha đẻ kiện ra tòa, Ozil chấn thương nghỉ hết năm 2014, Ozil bị người yêu bỏ vì lăng nhăng, Ozil gặp họa, Ozil nghỉ thi đấu, Ozil bắt cá 2 tay, Ozil bê bối, Ozil ArsenalOzil liên tục bị vận đen đeo bám

Báo chí Đức cho hay tiền vệ Mesut Ozil vừa mất 630.000 euro sau một vụ kiện mà người khởi kiện là cha của anh, ông Mustafa.

Tiền vệ 26 tuổi đã sa thải cha mình, người đứng đầu công ty tiếp thị có tên Ozil Marketing GmbH vào năm ngoái. Để đáp trả, ông Mustafa quyết định kiện con trai mình với lí do làm mất đi một khoản thu nhập trị giá 630.000 euro. Con số mà cha của Ozil đưa ra dựa trên số tiền hoa hồng chưa được thanh toán sau khi anh kí hợp đồng với Adidas khi vừa mới chuyển tới Arsenal vào mùa hè năm 2013.

Trong suốt 1 năm qua, sau khi sa thải ông Mustafa thì các công việc kinh doanh tại công ty này do anh trai Ozil là Mutlu đảm nhiệm.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là bề nổi của vấn đề. Bild tiết lộ mâu thuẫn giữa 2 cha con Mesut và Mustafa Ozil đến chủ yếu từ việc ông đã bỏ rơi mẹ anh, bà Gulizar. Bỏ vợ, ông Mustafa cũng rất hiếm khi liên lạc với con trai và chủ yếu chỉ sử dụng tin nhắn qua lại cho có. Điều đó khiến ngôi sao của Arsenal vô cùng tức giận.

 

VIDEO: Chân dung siêu mẫu khiến Ozil bị tố ''bắt cá 2 tay''

Mesut Ozil có vẻ như đang gặp đại hạn trong năm 2014. Không chỉ bị chấn thương hành hạ phải nghỉ hết năm, tiền vệ này còn bị người yêu xinh đẹp là Mandy Capristo bỏ rơi vì thói trăng hoa. Đã thế, những lục đục trong gia đình cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này lại bị phơi bày trên khắp các mặt báo.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil bị kiện cha đẻ kiện Ozil Ozil bị người yêu bỏ Ozil chấn thương Ozil Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT