Quảng cáo

David Beckham sẽ mang những ‘cỗ máy kiếm tiền’ tới Việt Nam

Thứ tư, 12/11/2014 12:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều ngày hôm qua (11/11) tại TP. Hồ Chí Minh, cựu danh thủ David Beckham hứa rằng sẽ đến thăm Việt Nam thêm lần nữa cùng với các con.

VIDEO: Siêu phẩm của Beckham được sao Fulham tái hiện tuyệt đẹp

Sau khi kết thúc 2 ngày tham dự các sự kiện tại Hà Nội, hôm qua David Beckham tiếp tục đặt chân tới TP. Hồ Chí Minh theo kế hoạch quảng bá thương hiệu của riêng mình. Trong một khoảng thời gian ngắn ngủi tiếp xúc với giới truyền thông, cựu ngôi sao của Man UnitedReal Madrid đã chia sẻ khá nhiều cảm xúc trong chuyến tới Việt Nam lần này. Điều Beckham nhấn mạnh đó chính là con người Việt Nam, rất gần gũi và dễ mến.

Beckham tới TP. Hồ Chí Minh, David Beckham, Beckham đưa các con tới Việt Nam, Beckham đến Việt Nam, Beckham có mặt tại hà nội, Beckham có mặt tại hồ chí minh, Ngôi sao, Hậu trường, MLS

Vợ chông Beckham cùng 3 cậu con trai

Do không thể ở lại Việt Nam được lâu, vậy nên David Beckham tỏ ra luyến tiếc và đồng thời khẳng định rằng sẽ trở lại đây thêm 1 lần nữa cùng các con của mình trong tương lai.

"Tôi rất yêu mến Việt Nam và đã đến thăm 2 thành phố lớn nhất trong vòng 2 ngày. Sau 9 năm trở lại, tôi thấy đất nước các bạn có nhiều thay đổi nhưng sự thân thiện, nồng nhiệt vẫn còn nguyên vẹn", David Beckham chia sẻ. "Tôi muốn được ra ngoài ngắm phố phường cũng như gặp gỡ người hâm mộ, tôi muốn tận hưởng cảm giác như người bình thường.

Tôi cũng muốn thưởng thức các món ăn ở gánh hàng rong trên phố, tìm hiểu thêm về văn hóa Việt Nam. Chắc chắn trong tương lai tôi sẽ đưa các con sang Việt Nam để các cháu tận mắt thấy được đất nước, thành phố này đang phát triển từng ngày và từng giờ".

Nhắc tới những hoàng tử và công chúa của David Beckham, chắc chắn người hâm mộ đều biết họ đều là những cỗ máy kiếm tiền siêu khủng giống như cha và mẹ mình. Cả 3 cậu con trai nhà Becks đều là những gương mặt quen thuộc trên các tạp chí lớn, họ thường xuyên nhận được lời mời chụp hình quảng cáo với mức thù lao siêu khủng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngôi sao Hậu trường MLS David Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT