Quảng cáo

Mourinho đút túi bao nhiêu tiền mỗi năm?

Thứ tư, 12/11/2014 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 'Người đặc biệt' vừa được công ty chuyên nghiên cứu thị trường thể thao Repucom chọn làm đối tượng điều tra.

 

VIDEO: Mourinho trêu tức Gerrard trước trận Liverpool - Chelsea

 

Theo nghiên cứu của công ty Repucom công bố trên tờ Telegraph, HLV Mourinho kiếm được 11 triệu bảng/năm, tương đương 370 tỷ đồng. Vậy làm thế nào vị HLV người Bồ có thể thu về khoản tiền khổng lồ như vậy?

Tháng 2 năm nay, nhà cầm quân 51 tuổi trở thành đại sứ thương hiệu cho công ty đồng hồ cao cấp Hublot, đây chỉ là hợp đồng kế tiếp sau khi ông đã làm đại sứ thương hiệu cho hãng sản xuất đồng hồ thuộc hàng xa xỉ của Thụy Sỹ là DeLaCour. Cũng trong tháng này, Mourinho được hãng sản xuất xe thể thao Juguar chọn làm đại sứ thương hiệu cho họ.

 

Jose Mourinho, người đặc biệt, hlv chelsea, thu nhập mourinho, thu nhập huấn luyện viên, lương huấn luyện viên bóng đá, lương của mourinho,mourinho kiếm tiền

Mourinho là một HLV giàu sức hút


Hồi tháng 6, HLV Chelsea trở thành đại sứ thương hiệu cho Paradise Co, một tập đoàn chuyên về casino tại Hàn Quốc. Trong tháng 3, Jose Mourinho ký hợp đồng quảng cáo với Yahoo toàn cầu.

Tháng 7, chiến lược gia người Bồ đã ký hợp đồng 3 năm để trờ thành bình luận viên cho đài BT Sports. Tại đây, HLV của Chelsea đảm nhận nhiều vai trò, bao gồm việc xuất hiện như một chuyên gia phân tích, đóng vai một đại sứ và tham gia các chiến dịch tiếp thị.

Ngoài ra, Mourinho còn hợp tác với  một loạt thương hiệu nổi tiếng khác như Porsche Design Sport, Adidas, Braun, American Express, Henderson Global Investors, Millennium Bank, Johnnie Walker whisky và Armani.

 

Jose Mourinho, người đặc biệt, hlv chelsea, thu nhập mourinho, thu nhập huấn luyện viên, lương huấn luyện viên bóng đá, lương của mourinho,mourinho kiếm tiền

Mourinho ký hợp đồng với Yahoo!

 

Theo Repucom, tổng thu nhập từ tiền quảng cáo của Mourinho ước tính vào khoảng 2,4 triệu bảng một năm, lớn hơn nhiều so với mức lương của phần lớn các HLV khác ở Premier League. Trong khi đó, mức lương mà Mourinho nhận được tại Chelsea được cho là trên 8 triệu bảng một năm. Như vậy, tính chung lại mỗi năm Mourinho bỏ túi khoảng 11 triệu bảng. Tuy vậy, con số này vẫn sau thu nhập của HLV Pep Guardiola, người hiện đang kiếm được khoảng 15 triệu bảng một năm tại Bayern Munich.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
mourinho chelsea real madrid porto inter milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT