Quảng cáo

Nicky Butt tiết lộ động trời về Sir Alex

Thứ năm, 11/09/2014 12:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền vệ Nicky Butt của Manchester United vừa tiết lộ một thông tin ‘động trời’ liên quan tới Sir Alex Ferguson khi ông còn tại vị ở Old Trafford.

 

Video bàn thắng: Salford City 5-1 Man Utd 'Class of 92' (Giao hữu)

 

Nicky Butt, tiền vệ thuộc ‘Thế hệ vàng 1992’ của Manchester United vừa cho biết Sir Alex Ferguson từng ra lệnh cho anh không được lên tập trung ĐT Anh.

 

Butt cho biết trong bài phỏng vấn tại Hội nghị bóng đá toàn cầu Soccerex diễn ra tại Manchester: “Ông ấy chẳng bao giờ bảo chúng tôi làm giả chấn thương cả. Ông ấy chỉ nói rằng cậu sắp được triệu tập đá 1 trận giao hữu của tuyển Anh đấy, nhưng cậu sẽ không đi đâu cả”.

 

Cũng trong bài phỏng vấn này, cựu tiền vệ hiện đang làm việc cho hệ thống đào tạo trẻ của M.U cũng cho biết chính vì ‘mệnh lệnh’ đó của Sir Alex mà đến giờ phút này, anh vẫn còn sợ ông thầy cũ.

 

Nick Butt tiết lộ Sir Alex không cho cầu thủ tập trung ĐTQG, Nicky Butt Sir Alex không cho tập trung ĐT Anh, Sir Alex không cho Butt tập trung ĐTQG, Butt bị Sir Alex cấm đá cho ĐTQG, Nicky Butt Sir Alex ĐT Anh, Butt tiết lộ cầu thủ Anh sợ BeckhamButt tiết lộ Sir Alex từng không cho anh lên tập trung ĐTQG Anh

 

Butt cũng tiết lộ rằng một số tuyển thủ Anh từng tỏ thái độ không hài lòng với đồng đội cũ của anh là David Beckham khi số 7 huyền thoại của M.U còn làm đội trưởng của Tam Sư.

 

Nicky Butt cùng anh em nhà Neville, Beckham, Scholes, Giggs từng làm nên thế hệ 92 vang danh lịch sử của Manchester United. Tiền vệ người Anh có 12 mùa bóng khoác áo đội chủ sân Old Trafford và ra sân 387 lần, ghi được 26 bàn thắng.

 

Dù khá nổi danh nhưng Butt lại chỉ có 39 trận khoác áo tuyển Anh và chỉ được dự World Cup 2002 và Euro 2004, một con số khá khiêm tốn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nicky Butt Sir Alex Nicky Butt thế hệ 92 Nicky Butt Man United Butt MU Nicky But Sir Alex MU Man United Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT