Quảng cáo

Ông chủ của Tottenham rao bán đội bóng

Thứ năm, 11/09/2014 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Joe Lewis, chủ sở hữu CLB Tottenham tuyên bố rằng ông sẵn sàng bán đội bóng của mình nếu như nhận được lời đề nghị 1 tỷ bảng.

 

Video bàn thắng: Tottenham 0-3 Liverpool (vòng 3 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Doanh nhân 77 tuổi Joe Lewis đã mua lại CLB Tottenham trong năm 2001 khi bỏ ra khoản tiền mặt 22 triệu bảng, kể từ đó cho tới nay Spurs không gặt hái được thành công khi chỉ có vỏn vẹn 1 chức vô địch League Cup mùa giải 2007/08.

 

Mặc dù đã rao bán, thế nhưng cho tới hiện tại ông Joe Lewis vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào. Theo tờ Daily Mirror, 1 tỷ bảng là cái giá quá đắt và chẳng ai muốn bỏ ra số tiền lớn như vậy để sở hữu CLB không được đánh giá cao tại Premier League. Trong khi đó, trong tháng Năm vừa qua hàng Forbes đã tính toán và định giá trị Man United là đội bóng đắt giá nhất tại Anh khoảng 1,7 tỷ bảng. Đứng thứ 2 là Arsenal với 824,7 triệu bảng còn Tottenham chỉ được định giá 318,74 triệu bảng.

 

Joe Lewis, chủ sở hữu Tottenham, rao bán Tottenham với giá 1 tỷ bảng, Spurs, Ngoại  hạng Anh, Premier League, CLB Anh rao bán, Tottenam sắp đổi chủ

Ông Joe Lewis (trái), chủ sở hữu CLB Tottenham

 

Sở dĩ ông Joe Lewis muốn bán Tottenham là bởi ông đang gặp khó khăn về tài chính trong việc cải tạo sân vận động White Hart Lane, dự tính kế hoạch này sẽ tiêu tốn của Spurs khoảng 400 triệu bảng. Đây là một trong những yêu cầu bắt buộc tại Premier League và Spurs buộc phải tuân thủ nếu không muốn bị đẩy xuống hạng.

 

Ở mùa giải vừa qua, Tottenham đã rất cố gắng để giành 1 suất dự Champions League 2014/15 nhằm mục đích thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Như đã biết, kế hoạch của họ đã sụp đổ khi đội bóng chỉ kết thúc ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Spurs Ngoại hạng Anh Premier League Joe Lewis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT