Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup 2014 chia tay Serie A

Thứ năm, 07/08/2014 15:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Serie A vẫn chưa thể thoát khỏi tình trạng chảy máu nhân tài. Ngôi sao vừa cùng ĐT Đức lên ngôi tại World Cup 2014 là cầu thủ mới nhất chia tay Serie A để đến chân trời mới.

 

Mustafi rời Sampdoria chuyển sang Valencia 10 triệu euro, Mustafi vô địch World Cup 2014 rời Serie A, Mustafi rời Sampdoria tại Serie A để sang Valencia La Liga, Serie A lại mất sao Mustafi, Shkodran Mustafi, Đức, Sampdoria, Valencia, Serie AShkodran Mustafi rời Sampdoria của Serie A, gia nhập Valencia tại La Liga

 

Hậu vệ Shkodran Mustafi, người nằm trong danh sách ĐT Đức vô địch World Cup 2014 đã chính thức rời Sampdoria để cập bến Valencia tại La Liga. Được biết đội bóng Tây Ban Nha đã phải trả cho đối tác Italia số tiền chuyển nhượng 10 triệu euro. Hợp đồng của cầu thủ có cái tên khá khó đọc này với Bầy dơi kéo dài 5 năm.

 

Ngôi sao 22 tuổi sẽ tham gia buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức ra mắt giới truyền thông và các cổ động viên của sân Mestalla vào ngày hôm nay, 7/8 (theo giờ TBN).

 

Gia nhập Valencia, Shkodran Mustafi hứa hẹn sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Jeremy Mathieu, người đã chuyển sang Barcelona với giá 20 triệu euro cách đây không lâu.

 

Mustafi có cha mẹ là người Albani nhưng anh sinh ra tại Đức. Cầu thủ này gia nhập Hamburg khi mới 14 tuổi trước khi chuyển sang Anh khoác áo Everton. Tại Goodison Park, Mustafi không đạt được thành công nhưng kể từ khi đến Sampdoria cách đây 2 năm, anh tiến bộ nhanh chóng và trở thành trụ cột của đội chủ sân Luigi Ferraris dù mới ở độ tuổi 20.

 

Mustafi cũng là thành viên quen thuộc của các tuyến trẻ nước Đức khi có thâm niên ăn cơm tuyển từ lứa U-16. Tại World Cup 2014, anh được triệu tập thay Marco Reus chấn thương và có 3 lần vào sân, góp phần mang về chức vô địch thế giới thứ 4 cho Die Mannschaft.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mustafi rời Sampdoria chuyển sang Valencia 10 triệu euro Mustafi vô địch World Cup 2014 rời Serie A Mustafi rời Sampdoria tại Serie A để sang Valencia La Liga Serie A lại mất sao Mustafi Shkodran Mustafi Đức Sampdoria Valencia Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo