Quảng cáo

Chuyển Nhượng 7/8: Liverpool ra giá 18 triệu bảng cho Ezequiel Lavezzi

Thứ năm, 07/08/2014 12:22 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong chiều ngày 7/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Marcos Rojo

Marcos Rojo

 

#Southampton, #Sporting Lisbon, #Marcos Rojo: CLB Sporting Lisbon vừa từ chối lời đề nghị trị giá 9,5 triệu bảng của Southampton dành cho nhà Á quân World Cup, hậu vệ trái người Argentina Marcos Rojo. - Nguồn Express.

 

Nigel de Jong

Nigel de Jong

 

#Manchester United, #Nigel de Jong: Manchester United đang dự định bỏ ra 10 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ hiện đang chơi cho AC Milan Nigel de Jong. Theo tờ Goal.com tiết lộ thì M.U đã gửi đi một lời đề nghị chính thức tới đội chủ sân San Siro và nếu không có gì thay đổi thì De Jong sẽ là bản hợp đồng lớn thứ ba của M.U trong mùa Hè này. - Nguồn Goal.

 

Daniel Agger

Daniel Agger

 

#Liverpool, #Daniel Agger: Trung vệ 29 người Đan Mạch Daniel Agger đã có buổi nói chuyện với HLV của Liverpool Brendan Rodgers để đề đạt nguyện vọng xin được ra đi ngay trong Hè này. - Nguồn Mirror.

 

Callum McManaman

 

#Wigan, #Celtic, #Callum McManaman: Celtic đang dự định chiêu mộ tiền vệ Callum McManaman từ Wigan Athletic. - Nguồn Sportsmole.

 

Memphis Depay

 

#Tottenham Hotspur, #PSV Eindhoven, #Memphis Depay: Tottenham Hotspur dự định dùng 10 triệu bảng cộng tiền vệ Nacer Chadli để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ 20 tuổi người Hà Lan Memphis Depay từ PSV Eindhoven. - Nguồn Sportsmole.

 

Peter Crouch

Peter Crouch

 

#West Ham United, #Peter Crouch: West Ham United dự định sẽ bỏ ra 3 triệu bảng để đưa về Peter Crouch từ Stoke City nhằm thay thế tiền đạo Andy Carroll nghỉ thi đấu 4 tháng vì chấn thương đầu gối. - Nguồn Sportsmole.

 

Saphir Taider

 

#Southampton, #Saphir Taider: Southampton vừa hoàn tất bản hợp đồng cho mượn dài hạn tiền vệ 22 tuổi người Algeria Saphir Taider từ Inter Milan. - Nguồn Saintsfc.

 

Ezequiel Lavezzi

 

#Liverpool, #Ezequiel Lavezzi: Liverpool vừa gửi lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng tới PSG cho tiền đạo Ezequiel Lavezzi, người được cho là sẽ ra đi để dành chỗ cho Angel Di Maria sẽ gia nhập từ Real Madrid trong Hè này. - Nguồn: Independent.

 

Marseille : Florian Thauvin a été courtisé

Florian Thauvin

 

#Atletico Madrid, #Tottenham Hotspur, #Florian Thauvin: Atletico Madrid và Tottenham Hotspur đang cùng nhắm chung một mục tiêu là tiền vệ 21 tuổi người Pháp Florian Thauvin của Olympique de Marseille. Hiện Thauvin còn 4 năm hợp đồng với đội chủ sân, anh được Transfermarkt định giá 12,32 triệu bảng. - Nguồn: Sport.fr.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Liverpool Ezequiel Lavezzi Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT