Quảng cáo

Một loạt tình tiết sốc về Vermaelen được hé lộ

Thứ năm, 13/11/2014 15:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những chi tiết mới về bản hợp đồng mang tên Thomas Vermaelen của Barcelona vừa được báo chí Tây Ban Nha tiết lộ.

Barca biết Vermaelen chấn thương vẫn kí hợp đồng, giám đốc Barca kí hợp đồng dù biết Vermaelen chấn thương nặng, Barca chỉ phải trả 10 triệu euro cho Arsenal vì Vermaelen, Vermaelen chưa có trận chính thức cho Barca, Vermaelen mới đá 60 phút cho Barca BBarca biết Vermaelen chấn thương nặng nhưng vẫn kí hợp đồng

Khi Barcelona kí hợp đồng với Thomas Vermaelen, không ít người nhíu lông mày lo lắng vì tiền sử chấn thương của trung vệ người Bỉ. Mọi chuyện nhanh chóng trở thành sự thật khi Vermaelen đã đến Barca 3 tháng nhưng vẫn chưa có bất cứ trận đấu chính thức cho đội bóng mới.

Dù được thông báo đã bình phục chấn thương từ cuối tháng 9 nhưng đến nay vẫn không ai biết bao giờ thì Vermaelen mới có tên trong đội hình của HLV Luis Enrique.

Mới đây nhất, Esportclub TV 3 vừa tiết lộ một thông tin gây sốc rằng GĐTT Andoni Zubizarreta của Barca biết ngôi sao 27 tuổi chấn thương nặng nhưng vẫn quyết định kí hợp đồng với anh. Các bác sĩ lo ngại tình hình thể lực của Vermaelen và các xét nghiệm cũng cho thấy điều tương tự. Nhưng tất cả bị giám đốc của Gã khổng lồ xứ Catalan phớt lờ.

Một thông tin khác cũng vừa được tờ Sport tiết lộ. Đó là Barca mới trả 10 triệu euro cho Arsenal dù thương vụ này được thông báo trị giá 18 triệu euro. 5 triệu euro khác sẽ được trả tùy thuộc vào sự thể hiện của trung vệ người Bỉ tại Nou Camp. Mà đến lúc này thì nó là con số 0 tròn trĩnh. Số tiền còn lại (khoảng 3 triệu euro) sẽ chỉ được thanh toán nếu Barca giành được 2 chức vô địch Champions League trong 5 năm tới đây.

Video bàn thắng: Barca B 6-0 U19 Indonesia

Kể từ khi gia nhập Barca, Thomas Vermaelen mới chỉ đá đúng 60 phút trong trận giao hữu của Barca B với U19 Indonesia.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vermaelen chấn thương Vermaelen thương binh Barca Vermaelen chính thức ra mắt Barca Vermaelen Barca PSG Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT