Quảng cáo

Trò mới nhận xét thế nào về David Moyes?

Thứ tư, 12/11/2014 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ đội trưởng Xabi Prieto của Real Sociedad lên tiếng ca ngợi tân HLV David Moyes sau khi ông được bổ nhiệm làm thuyền trưởng mới của đội bóng xứ Basque.

đội trưởng Sociedad ca ngợi David Moyes, Moyes dẫn dắt Real Sociedad, Moyes tái xuất, trò mới ca ngợi Moyes, Moyes giờ ở đâu, Moyes sang TBN làm việcTrò mới ca ngợi David Moyes là HLV lớn và có uy tín

Như vậy là HLV David Moyes đã chính thức trở lại nghiệp cầm quân sau khi nhận lời dẫn dắt Real Sociedad, đội bóng đang gặp nhiều khó khăn tại La Liga sau quãng thời gian thi đấu không như ý.

Đội trưởng Xabi Prieto của đội bóng xứ Basque lên tiếng ca ngợi tân HLV của CLB trên kênh truyền hình của Sociedad: “Đó là một 1 HLV lớn và rất có uy tín”. Tiền vệ kì cựu này cũng cho hay anh và tất cả các đồng đội đều rất háo hức được làm việc cùng nhà cầm quân từng dẫn dắt M.U.

Prieto cũng tỏ ra khâm phục Moyes trong quãng thời gian HLV người Scotland làm việc tại Everton: “Thật khó để gắn bó với 1 CLB trong thời gian dài như ông ấy khi còn ở Everton. Ông ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ xây dựng, phát triển đội bóng. Họ đã nhiều năm giành quyền dự cúp châu Âu. Tôi hi vọng ông ấy sẽ làm được những điều tương tự tại đây”.

Theo kế hoạch ban đầu, ông Moyes đã phải có mặt tại sân San Sebastian vào ngày hôm qua (11/11) để kí hợp đồng và hôm nay (12/11) sẽ làm lễ ra mắt đội bóng mới. Song, có đôi chút thay đổi nên nhà cầm quân 51 tuổi hôm nay mới đến Tây Ban Nha và ngày mai (13/11) mới chính thức tham dự buổi họp báo với giới truyền thông.

Hợp đồng của David Moyes với Real Sociedad có thời hạn 18 tháng, kéo dài đến ngày 30/6/2016.

Video bàn thắng: Real Sociedad 1-2 Getafe (Vòng 8 - La Liga 2014/15)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Moyes dẫn dắt Real Sociedad Moyes tái xuất trò mới ca ngợi Moyes Moyes giờ ở đâu Moyes sang TBN làm việc Moyes MU Sociedad La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo