Quảng cáo

Huyền thoại Quỷ đỏ Bobby Charlton nói gì về Ronaldo?

Thứ ba, 11/11/2014 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huyền thoại lẫy lừng của Manchester United, Sir Bobby Charlton đã dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ người Bồ Đào Nha về những gì anh đang làm được cùng Real Madrid.

 Bobby Charlton nói gì về Ronaldo, Manchester United, Bobby Charlton khen ngợi Ronaldo, Cristiano Ronaldo, La Liga, Real Madrid, Quy do, Bồ Đào Nha, Sir Bobby Charlton, Ken Ken

Sir Bobby Charlton dành nhiều lời khen cho Ronaldo

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn chuyên sâu với Daily Mail, Sir Bobby Charlton, huyền thoại của CLB Manchester United đã hết lời ca ngợi cầu thủ mà Quỷ đỏ đã để ra đi và đổi lấy 96 triệu euro.

"Cristiano đang thay đổi các trận đấu ở Tây Ban Nha. Với tất cả năng lực và những tiến bộ của cậu ấy, Real Madrid đang trở lại mạnh mẽ ở La Liga cũng như đấu trường châu Âu".

VIDEO: Ronaldo khoe giày vàng trên sân Bernabeu

Cuộc cạnh tranh Quả bóng vàng năm nay thực tế chỉ ra Ronaldo và Messi vẫn là những người có nhiều cơ hội nhất. Trong khi Ronaldo chơi bóng ngày một hay hơn thì Messi có dấu hiệu chững lại. Đó là lý do mà Sir Bobby lựa chọn Ronaldo cho danh hiệu cao quý nhất năm.

"Lionel Messi là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng Cristiano xứng đáng giành chiến thắng hơn. Rõ ràng họ đều là những cầu thủ hết sức tuyệt vời mà bóng đá thế giới đang có".

Để Ronaldo ra đi nhưng NHM Quỷ đỏ vẫn luôn mong chờ vào một ngày cầu thủ này trở lại sân Old Trafford, tuy nhiên Sir Bobby lại không cho rằng điều đó có thể xảy ra. "Thật đáng buồn, ngay cả khi vấn đề này đã được nói đến rất nhiều, ngay cả khi Ronaldo nói rằng cậu ấy rất yêu United, nhưng điều đó không thể xảy ra một lần nữa".

Hôm qua, Cristiano Ronaldo đã có mặt trong lễ trao giải cho Vua phá lưới La Liga mùa giải 2013/14. Tại buổi lễ này, cầu thủ người Bồ đã khẳng định anh hướng mục tiêu vô địch tất cả các giải đấu cùng Real Madrid.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bobby Charlton nói gì về Ronaldo Manchester United Bobby Charlton khen ngợi Ronaldo Cristiano Ronaldo La Liga Real Madrid Quy do Bồ Đào Nha Sir Bobby Charlton Ken Ken
Xem thêm
TIN NỔI BẬT