Quảng cáo

Ronaldo sắp phải ngồi dự bị

Thứ năm, 13/11/2014 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Ancelotti sắp thực hiện kế hoạch xoay vòng cầu thủ ở Real Madrid và Ronaldo cũng không phải là ngoại lệ.

 

VIDEO: Ronaldo khoái chí khi Rodriguez bị xâu kim trên sân tập

 

Thời điểm tháng 11 trở đi là lúc mùa giải bắt đấu trở nên khốc liệt hơn. Các CLB lớn như Real Madrid sẽ phải vắt sức ở nhiều đấu trường như La Liga, Champions League, Cúp nhà Vua. Chưa kể, các cầu thủ còn phải thường xuyên trở về ĐTQG để đá vòng loại Euro 2016, giao hữu...

Trong bối cảnh này, HLV Ancelotti rất muốn giữ sức trụ cột đảm bảo cho cuộc chiến dài hơi ở phía trước. Tờ Marca đưa tin, nhà cầm quân 55 tuổi đang tính tới khả năng xoay vòng cầu thủ trong thời gian tới.

 

ronaldo, real madrid, ancelotti, xoay vòng cầu thủ, la liga, cr7, gareth bale, công phượng, việt nam vs malaysia, tuổi thật công phượng, u19 việt nam, định giá công phượng, bầu đức, hagl

Ronaldo và HLV Ancelotti


Những cầu thủ lớn như Ronaldo cũng sẽ nằm trong kế hoạch này dù anh đang có phong độ rất cao. Theo Marca, ban lãnh đạo Real và CR7 đã thống nhất được vấn đề xoay tua. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng ý thức được việc bảo vệ đôi chân của mình và phục vụ lợi ích chung toàn đội.

Gareth Bale đã trở lại sau chấn thương và Isco sẽ phải nỗ lực không ngừng để cạnh tranh vị trí với tiền vệ xứ Wales. Những cầu thủ dự bị như Chicharito, Arbeloa, Nacho, Illarramendi hay Khedira cũng có nhiều cơ hội ra sân hơn. Ở mùa này, HLV Ancelotti mới sử dụng 13 cầu thủ thường xuyên xuất phát nhưng con số ấy sẽ tăng lên trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real madrid ancelotti la liga bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo