Quảng cáo

Liverpool lên kế hoạch giữ chân 'bộ não' Coutinho

Thứ ba, 05/08/2014 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân HLV Brendan Rodgers đã xác nhận Liverpool sẽ sớm gia hạn hợp đồng với tiền vệ kiến tạo người Brazil, Philippe Coutinho.

 

Rodgers xác nhận Liverpool chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Coutinho, Liverpool gia hạn hợp đồng với Coutinho, Liverpool giữ chân Philippe Coutinho, Coutinho gắn bó với Liverpool, Rodgers Coutinho Liverpool, Philippe Coutinho, Brendan Rodgers, LiverpoolLiverpool lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Coutinho

 

HLV Brendan Rodgers ca ngợi tiền vệ Philippe Coutinho là ‘một tài sản lớn với đội bóng’ và Liverpool sẽ gia hạn hợp đồng với anh trước khi mùa giải 2014-2015 khởi tranh.

 

Hợp đồng với Philippe sẽ được giải quyết sớm trong mùa hè này. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, là tài sản lớn của CLB. Cậu ấy đến đây chơi bóng và thực sự đang phát triển rất tốt”, HLV người Bắc Ireland xác nhận với báo giới.

 

Philippe Coutinho là một trong những thiếu vắng đáng tiếc nhất trong đội hình ĐT Brazil dự World Cup 2014 bởi anh đã có một mùa giải ấn tượng cùng The Kop. Với Rodgers, ông tin tưởng rằng trong tương lai, tiền vệ kiến tạo này sẽ đóng vai trò quan trọng trong màu áo Selecao:

 

Hiện giờ Coutinho đang bước vào những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp. Khi World Cup tiếp theo diễn ra, chắc chắn cậu ấy sẽ là một phần quan trọng của ĐT Brazil”.

 

Video danh thủ: Màn trình diễn bùng nổ của Coutinho mùa giải 2013/14

 

Coutinho, 22 tuổi, đã tỏa sáng tại Anfield kể từ khi chuyển tới đây từ Inter Milan với giá 8,5 triệu bảng vào tháng 1/2013. Vị trí sở trường của anh là tiền vệ tấn công nhưng với khả năng hòa nhập rất nhanh của mình, anh thích nghi với hầu hết những vị trí được chiến lược gia người Bắc Ireland sử dụng. Có lúc đá như một tiền vệ con thoi nhưng cũng có thời điểm được bố trí đá dạt cánh. Nhưng dù thi đấu ở vị trí nào thì cựu tiền vệ Inter cũng đều hoàn thành nhiệm vụ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Rodgers xác nhận Liverpool chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Coutinho Liverpool gia hạn hợp đồng với Coutinho Liverpool giữ chân Philippe Coutinho Coutinho gắn bó với Liverpool Rodgers Coutinho Liverpool Philippe Coutinho Brendan Rodgers Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT