Quảng cáo

Brendan Rodgers: Liverpool thua vì thiếu 'may mắn'

Thứ ba, 05/08/2014 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhận hai bàn thua trong vòng 2 phút, Brendan Rodgers đã đổ lỗi cho sự thiếu may mắn là lý do khiến Liverpool thất bại trước Manchester United.

 

Brendan Rodgers, Liverpool 1-3 Man Utd, chung ket ICC 2014, chung ket IC Cup 2014, Louis van Gaal, The Kop, Quỷ đỏ

Liverpool đã không thể vượt qua Man Utd trên đất Mỹ

 

Liverpool đã thi đấu tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên. Họ nắm quyền kiểm soát thế trận và có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm của Gerrard. Tuy nhiên, chỉ trong vòng hai phút từ 55 đến 57, Man Utd đã thay đổi hoàn toàn thế trận bằng hai bàn thắng của Rooney và Mata.

 

"Tôi nghĩ đây là một trận đấu thực sự có chất lượng bởi cả hai đội đã có một buổi tập luyện rất tốt ở đây" - Sky Sports dẫn lời Rodgers.

 

"Chúng tôi đã thể hiện rất tốt trong hiệp đầu và có nhiều cơ hội để gia tăng cách biệt. Nhưng đáng tiếc chúng tôi đã để đối thủ gỡ hòa và nhanh chóng bị vượt lên. Nhưng nhìn chung, tôi rất vui mừng về màn thể hiện của các cầu thủ ở giải đấu này.

 

Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và sẽ rời khỏi Mỹ với những dấu hiệu tích cực để hướng tới mùa giải mới".

 

Video bàn thắng: Man United 3-1 Liverpool (Chung kết ICC 2014)

 

 

Brendan cũng tỏ ra rất ấn tượng bởi hiệu suất mà Sterling đã thể hiện và đặc biệt là những mối nguy hiểm anh tạo ra trước khung thành De Gea. "Tôi nghĩ cậu ấy rất xuất sắc và là một mối đe dọa thực sự. Sterling mới chỉ 19 tuổi và đó thực sự là một tài năng, thời gian sẽ giúp cậu ấy hay hơn nữa" - Rodgers kết luận.

 

Với trận thua 1-3 trước Man Utd, Liverpool chỉ giành được vị trí Á quân tại International Champions Cup 2014. Trong khi đó, dưới sự chỉ đạo của tân HLV Louis van Gaal, Man Utd đã có danh hiệu đầu tiên và sẽ là thách thức rất lớn, không chỉ cho Liverpool mà còn cả phần còn lại của Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Brendan Rodgers Liverpool 1-3 Man Utd chung ket ICC 2014 chung ket IC Cup 2014 Louis van Gaal The Kop Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT