Quảng cáo

Van Gaal quyết định nhiều vấn đề sau thắng lợi trước Liverpool

Thứ ba, 05/08/2014 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool và đăng quang IC Cup 2014, Man Utd có quyền nổ tưng bừng nhưng rốt cuộc HLV Louis van Gaal đã không làm vậy. Dường như ông cũng đã đưa ra nhiều quyết định quan trọng trong bài phát biểu sau trận đấu.

 

Video bàn thắng: Man United 3-1 Liverpool (Chung kết ICC 2014)

 

The Reds đã kết thúc chuyến du đấu trên đất Mỹ với chiếc cúp vô địch giải International Champions Cup 2014 bằng thắng lợi 3-1 trước Liverpool trong trận chung kết. Ba bàn thắng của Rooney, Mata và Lingard đã mang về danh hiệu đầu tiên cho Quỷ đỏ dưới thời tân HLV Louis van Gaal.

 

Man Utd 3-1 Liverpool, chung ket ICC 2014, Quỷ đỏ, Premier Leauge, Man utd vs Swansea, Louis van Gaal, Man utd dang quang IC Cup 2014

Man Utd đã đăng quang giải đấu giao hữu tại Mỹ một cách thuyết phục

 

Tuy là danh hiệu đầu tiên, nhưng chiến lược gia người Hà Lan đã không quá đề cao vấn đề này. Điều mà ông quan tâm hiện tại chính là trận đấu mở màn Premier League với Swansea tại Old Trafford vào ngày 16 tháng 8 tới đây.

 

"Thật tốt cho người hâm mộ của chúng tôi tại Mỹ và tại Manchester khi chúng tôi đánh bại Liverpool" - trang chủ Man Utd dẫn lời Van Gaal.

 

"Tôi nghĩ chúng tôi đã mang đến nhiều niềm vui cho NHM và điều đó thực sự quan trọng. Tất nhiên, chiến thắng bao giơ cũng tốt hơn là những trận thua bởi mùa giải mới sắp bắt đầu. Trận đấu với Swansea City sẽ rất quan trọng và chúng tôi cần phải giành chiến thắng" - Van Gaal nhanh chóng hướng đến mục tiêu sắp tới cho The Reds.

 

Man Utd 3-1 Liverpool, chung ket ICC 2014, Quỷ đỏ, Premier Leauge, Man utd vs Swansea, Louis van Gaal, Man utd dang quang IC Cup 2014

Van Gaal đã trao tấm băng đội trưởng cho Rooney

 

Đây là trận đấu đầu tiên Wayne Rooney mang băng đội trưởng dưới sự chỉ đạo của Van Gaal. Tiền đạo người Anh đã có một bàn thắng và đóng góp công lớn vào trận thắng trước Liverpool.

 

Nhận xét về cậu học trò, Van Gaal không tiếc lời ca ngợi và dường như ông cũng đã quyết định tấm băng đội trưởng sẽ thuộc về R10: "Cậu ấy luôn luôn là một người chiến thắng. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng giành chiến thắng ở giải đấu này vì cậu ấy đã thể hiện được rất nhiều. Từ ghi bàn thắng cho tới hỗ trợ các đồng đội.

 

Tôi luôn tìm kiếm cơ hội để trao tấm băng đội trưởng và hôm nay Rooney đã chơi đủ 90 phút cho lần đầu tiên". 

 

Còn khi nói về vấn đề mà Valencia gặp phải, Van Gaal cho hay: "Valencia đã có cảm giác không tốt ở chân của mình. Tôi đã nói với các cầu thủ hãy lắng nghe cơ thể bạn bởi sự mệt mỏi tích lũy ở giải đấu này là rất nhiều. Khi bạn cảm thấy cái gì đó không ổn, bạn cần chú ý đến nó".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Man Utd 3-1 Liverpool chung ket ICC 2014 Quỷ đỏ Premier Leauge Man utd vs Swansea Louis van Gaal Man utd dang quang IC Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT