Quảng cáo

Lội ngược dòng trước Liverpool, MU giành cúp ICC 2014

Thứ ba, 05/08/2014 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sự tính toán hợp lý cùng với tinh thần thi đấu quyết tâm cao, Manchester United đã xuất sắc lội ngược dòng trước Liverpool để đăng quang tại International Champions Cup 2014.

 

Sử dụng đội hình 3-5-2 với những cầu thủ tốt nhất ở thời điểm hiện tại, HLV Van Gaal đã cho thấy ông rất coi trọng trận chung kết ICC 2014 với Liverpool. Nhập cuộc tự tin, MU bắt đầu triển khai các pha phối hợp. Rất nhiều pha bóng từ chuyền dài cho hai cầu thủ chạy cánh đến bật tường trung lộ được Rooney và các đồng đội làm rất tốt. Đang đà hưng phấn tấn công, Manchester United bất ngờ bị dội một gáo nước lạnh. Phút 13, Phil Jones phạm lỗi với Sterling trong vòng cấm và Liverpool được hưởng quả phạt 11m. Thủ quân Steven Gerrard không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho mở tỉ số cho Quỷ đỏ vùng Merdyside. Bị dẫn bàn, các học trò của HLV Van Gaal tràn lên tấn công nhưng kết thúc hiệp 1 tỉ số vẫn là 1-0 cho Liverpool.

 

Rooney cùng đồng đội đăng quang ICC 2014

Rooney và đồng đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Liverpool


 

Bước sang hiệp 2, Manchester United vẫn là đội nắm thế chủ động với hàng loạt pha tấn công sắc nét. Nhưng cũng phải đến phút 56, Quỷ đỏ MU mới có bàn thắng gỡ hòa. Từ pha chuyền dài của đồng đội, Chicharito nhận bóng rồi kiến tạo cho Rooney ghi bàn.

 

R10 mang về bàn thắng gỡ hòa cho MURooney mở đầu cho cuộc lội ngược dòng của MU

 

Có được bàn san hòa tỉ số, MU tiếp tục tổ chức các đợt tấn công khiến khung thành thủ môn Mignolet luôn trong tình trạng báo động. Hai phút sau bàn thắng của Rooney, Mata biến hàng phòng ngự của Liverpool thành những “gã hề” khi dễ dàng xoay sở trong vòng cấm rồi tung ra cúa sút quyết đoán đưa Manchester United vượt lên đẫn 2-1.

 

Bị thua ngược, Liverpool cũng rất quyết tâm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Nhưng lần lượt Sterling, Coutinho…đều không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Mải mê tấn công, Liverpool dính bàn thua thứ 3. Phút 88, Lingard nâng tỷ số lên 3-1 cho MU sau pha dứt điểm quyết đoán.

 

Lội ngược dòng trước Liverpool 3-1, Manchester United đã dành được danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Van Gaal. Tuy International Champions Cup 2014 chỉ là giải đấu giao hữu nhưng chức vô địch tại đây sẽ là liều doping mạnh mẽ cho Manchester United trước khi bước vào tranh tài tại Premier League.

 

MU có chức vô địch đầu tiên

Manchester United dành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Van Gaal

 

Ở vòng đấu đầy tiên tại giải Ngoại hạng Anh, MU sẽ tiếp đón Swansea City trên sân nhà Old Trafford. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 18h45 ngày thứ 7 16/8.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vô địch ICC ICC 2014 MU thắng Liverpool MU thắng 3-1 MU đăng quang Manchester United quỷ đỏ MU HLV Van Gaal Rooney Mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo