Quảng cáo

Chuyển Nhượng 5/8: Inter sẽ có Osvaldo trong vài giờ tới

Thứ ba, 05/08/2014 11:48 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 5/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

https://images2.gazzettaobjects.it/methode_image/2014/08/04/Calcio/Foto%20Gallery/4020dc11f76be045da6ea6c55d19654b-048_mediagallery-article.jpg

Pablo Osvaldo

 

Southampton, #Inter Milan, #Pablo Osvaldo: Tiền đạo 28 tuổi của Southampton Pablo Osvaldo vừa khẳng định anh cảm thấy "rất hạnh phúc" khi được chơi bóng cho Inter Milan kể từ mùa giải tới. Tuyển thủ người Ý - gốc Argentina nói trên tờ Gazzetta dello Sport: "Tôi rất hạnh phúc khi được tới Inter. Bây giờ, tôi sẽ phải có buổi kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức, vì vậy tôi không muốn nói quá nhiều về trường hợp không may mắn xảy ra. Tôi hy vọng sẽ phối hợp tốt với các đồng đội mới của tôi [Rodrigo Palacio và Mauro Icardi] để mạng lại những chiến thắng cho Inter.". Trước đó, Inter đã đạt được thoả thuận hỏi mượn Osvaldo 1 mùa giải từ Southampton, trước khi quyết định mua đứt vào cuối mùa với phí chuyển nhượng là 6 triệu bảng. - Nguồn Sportsmole, Gazzetta.it.

 

Benik Afobe
Benik Afobe

 

#MK Dons, #Benik Afobe: Ngôi sao trẻ 21 tuổi Người Anh Benik Afobe đã hoàn tất hợp đồng cho mượn dài hạn đến MK Dons. Cầu thủ của Arsenal sẽ có trận ra mắt đội bóng mới gặp Leicester City diễn ra vào tối nay. Từ mùa tới, anh sẽ khoác áo số 23 của đội chủ sân MK. - Nguồn MK Dons.

 

Frank Lampard

Frank Lampard

 

#Man City, #Frank Lampard: BLĐ Man City vừa khẳng định sẽ thay New York City trả toàn bộ lương cho tiền vệ Frank Lampard trong 6 tháng tới thi đấu cho đội chủ sân Etihad. - Nguồn Dailystar.

 

Wilfried Bony

Wilfried Bony

 

#Swansea City, #Wilfried Bony: Swansea City vừa khẳng định sẵn sàng để tiền đạo người Bờ Biển Ngà Wilfried Bony gia nhập Liverpool hay Tottenham ngay trong Hè này nếu nhận đủ con số 19 triệu bảng tiền mặt. Ở mùa trước, tiền đạo 25 tuổi này có 34 lần ra sân, ghi được 16 bàn thắng ngay mùa giải đầu tiên về với sân Liberty. Hiện anh vẫn còn 3 năm hợp đồng và được Transfermark định giá 13,2 triệu bảng. - Nguồn Mirror.

 

Daniel Crowley

Daniel Crowley

 

#Arsenal, #Dan Crowley: Tiền vệ Daniel Crowley vừa ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của mình với Arsenal - một ngày sau sinh nhật lần thứ 17. Cầu thủ người Anh gia nhập các Pháo thủ cách đây 1 năm từ Aston Villa với mức phí chuyển nhượng 1 triệu bảng. - Nguồn Arsenal.

 

Javier Manquillo

 

#Javier Manquillo, #Liverpool: Hậu vệ trẻ Javier Manquillo sẽ có mặt tại Liverpool trong ngày hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế trước khi hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid, kèm điều khoản mua đứt trị giá 5 triệu bảng vào cuối mùa. Nguồn: Daily Mail.

 

Hatem Ben Arfa

 

#Newcastle, #Hatem Ben Arfa: Do có thái độ bất mãn với đội bóng gần đây nhiều khả năng Hatem Ben Arfa sẽ bị đẩy đi với giá 6,2 triệu bảng. Hiện cựu cầu thủ của Lyon chỉ còn 1 năm hợp đồng với Newcstle, anh được Transfermarkt định giá 10,56 triệu bảng. - Nguồn: Daily Mirror.

 

Saphir Taider

 

#Southampton, #Ezequiel Schelotto, #Saphir Taider: Sau khi hỏi mượn được Saphir Taider từ giao kèo bán Osvaldo cho Inter Milan, Southampton đang muốn tiếp tục thương lượng với đội chủ sân San Siro để mượn tiếp tài năng trẻ 25 tuổi người Argentina Ezequiel Schelotto. - Nguồn: Daily Mail.

 

 

#Manchester United, #Barcelona, #Juan Cuadrado: Cuadrado vừa tiết lộ rằng nếu được lựa chọn anh sẽ gia nhập Barca thay vì tới Man Utd. Trước đó, Barcelona đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng tới Fiorentina, tuy nhiên đội bóng của Ý vẫn chưa lên tiếng trả lời. - Nguồn: Express.

 

Thomas Vermaelen

Thomas Vermaelen

 

#Thomas Vermaelen, #Arsenal: Thomas Vermaelen vừa từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới từ Arsenal. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ người Bỉ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Trước đó, các Pháo thủ đã từ chối lời nghị trị giá 7 triệu bảng từ Manchester United hồi đầu hè này. - Nguồn Dailymail.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng M.U Cuadrado Barca Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT