Quảng cáo

Nếu rời M.U, Cleverley cũng đã có chỗ nương thân

Thứ ba, 05/08/2014 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đối mặt với tương lai không mấy chắc chắn tại Manchester United nhưng Tom Cleverley có lẽ cũng không mấy lo lắng nếu phải ra đi.

 

Cleverley đến Everton nếu phải rời MU, Everton chi 8 triệu bảng mua Cleverley từ MU, Van Gaal thanh lí lực lượng Cleverley rời MU, Tom Cleverley rời Manchester United, Cleverley đến Everton 8 triệu bảng, Tom Cleverley, Manchester United, EvertonCleverley có thể đến Everton nếu phải rời Manchester United

 

HLV Louis Van Gaal cho biết ông sẽ thanh lọc lực lượng sau chuyến du đấu trên đất Mỹ. Tom Cleverley là một trong những người có khả năng cao nhất sẽ phải rời Manchester United.

 

Tuy nhiên, dù có phải rời Nhà hát của những giấc mơ thì tiền vệ từng được mệnh danh là ‘truyền nhân của Paul Scholes’ cũng không phải lo không có chỗ để nương thân

 

Cụ thể, Everton của HLV Roberto Martinez sau khi chi số tiền kỉ lục trong lịch sử CLB là 28 triệu bảng cho Romelu Lukaku vẫn đang tiếp tục tìm kiếm tân binh cho đội bóng của mình. The Toffees sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 8 triệu bảng để chiêu mộ Cleverley.

 

HLV Martinez từng dành những lời bênh vực cho Cleverley trong lúc tiền vệ này đang phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề ngay từ chính CĐV của Quỷ đỏ: “Tôi nghĩ rằng anh ấy là một tài năng trên sân cỏ nước Anh và vẫn đang tiếp tục trưởng thành”.

 

Mùa giải 2012-2013 là năm đột phá của Cleverley trong màu áo đội chủ sân Old Trafford với 32 lần ra sân trên mọi đấu trường. Thế nhưng trong mùa giải tiếp theo dưới sự chỉ đạo của HLV David Moyes, cũng như nhiều cầu thủ M.U khác, Cleverley sa sút thảm hại. Thống kê cho thấy trong 22 lần ra sân tại Premier League, cầu thủ 24 tuổi không có nổi một đường chuyền thành bàn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cleverley đến Everton nếu phải rời MU Everton chi 8 triệu bảng mua Cleverley từ MU Van Gaal thanh lí lực lượng Cleverley rời MU Tom Cleverley rời Manchester United Cleverley đến Everton 8 triệu bảng Tom Cleverley Manchester United Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo