Quảng cáo

Man United tính đổi Tom Cleverley lấy James McCarthy

Thứ sáu, 23/05/2014 16:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Express, Man United đang chuẩn bị kế hoạch dùng Tom Cleverley để thuyết phục Everton bán tiền vệ James McCarthy.

 

James McCarthy chuyển tới sân Goodison Park vào đầu tháng 9 năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 13 triệu bảng từ Wigan, tại đây anh đã hòa nhập nhanh chóng và có mùa giải đầu tiên rất ấn tượng cùng CLB mới với 39 lần được ra sân.

 

Được biết, Man United không hề có ý định chiêu mộ James McCarthy trước đó nhưng anh lại là một trong số cái tên có mặt trong danh sách chuyển nhượng của tân HLV Louis Van Gaal. Theo vị chiến lược gia người Hà Lan, tiền vệ McCarthy sẽ là sự bổ sung nhân lực đáng kể cho Man United ở mùa giải tới.

 

Everton, Man United, Tom Cleverley, James McCarthy, MU doi Cleverley lay CcCarthy, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014, Ngoại hạng Anh, Premier Leauge

Man United muốn đổi Cleveley (phải) lấy McCarthy

 

Theo tờ Daily Express, hiện tại đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc khả năng dùng Tom Cleverley để trao đổi trong thương vụ này. Về phía Everton, dù HLV Roberto Martinez rất muốn giữ chân McCarthy nhưng trước lời đề nghị trao đổi cầu thủ cộng với tiền khiến ông không thể không xiêu lòng.

 

Tom Cleverley đã trải qua một mùa giải khó khăn tại Old Trafford dưới thời HLV David Moyes, khi Louis Van Gaal đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Man United thì tiền vệ này cũng chẳng có nhiều cơ hội bởi vị chiến lược gia này không điền tên anh trong kế hoạch sử dụng mùa giải sắp tới.

 

Ra đi và cập bến Everton sẽ là một điều hoàn toàn hợp lý với cá nhân Cleverley, trước đó CLB này cũng từng ngỏ ý sẵn sàng chi 15 triệu bảng để thuyết phục M.U bán anh. HLV Martinez muốn đưa Cleverley về Goodison Park là nhằm mục đích thay thế Steven Piennar, người nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này. Như vậy, 1 suất đá chính tại Everton đang chờ đợi Cleverley.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton Man United Tom Cleverley James McCarthy MU doi Cleverley lay CcCarthy tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014 Ngoại hạng Anh Premier Leauge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT