Quảng cáo

4000 chữ kí đòi… đuổi cổ Tom Cleverley

Thứ bảy, 01/03/2014 12:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thêm một đòn giáng mạnh vào tiền vệ Tom Cleverley của Manchester United và ĐT Anh khi người hâm mộ đã thực hiện cả 1 chiến dịch đòi đuổi cổ anh khỏi đội hình Tam Sư.

 

CĐV đòi đuổi Cleverley khỏi ĐT Anh, Cleverley được Hodgson triệu tập, Cleverley bị tẩy chay khỏi ĐT Anh, CĐV đòi đuổi cổ Cleverley, Tom Cleverley thi đấu kém, ĐT Anh triệu tập đội hình, Luke Shaw lần đầu tiên lên tuyểnNgười hâm mộ đòi tống cổ Tom Cleverley khỏi ĐT Anh

 

Một bản kiến nghị của người hâm mộ ĐT Anh đòi tống cổ tiền vệ Tom Cleverley khỏi đội hình Tam Sư đã nhận được 4000 chữ kí ủng hộ chỉ trong 1 ngày.

 

Bản kiến nghị cho rằng danh tiếng của nước Anh cũng như nền bóng đá xứ Sương mù sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu tiền vệ của Manchester United được góp mặt tại World Cup mùa hè tới và họ đòi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phải hành động.

 

Chiến dịch tẩy chay được thành lập bởi Glenn McConnelle (Blackpool). Mở đầu bản kiến nghị, ông khẳng định:

 

Tom Cleverley, người đã 13 lần khoác áo ĐT Anh, hơn tổng số lần khoác áo ĐTQG của Ross Barkley, Adam Lallana và Leon Osman cộng lại 6 lần, nhưng không có bất kì phẩm chất đặc biệt nào, đã được Roy Hodgson lựa chọn”.

 

Chúng tôi tin rằng danh tiếng của nền bóng đá này sẽ bị tổn hại nghiêm trọng nếu anh ta tham dự VCK bóng đá thế giới vào mùa hè này”.

 

ĐT Anh vẫn thường gây thất vọng ở những giải đấu lớn. Và điều này có thể tránh được nếu loại bỏ những người gây suy yếu đội bóng”.

 

Cleverley cũng như nhiều cầu thủ khác của Quỷ đỏ đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng. Màn trình diễn của tiền vệ 24 tuổi, từng được xem là truyền nhân của huyền thoại Paul Scholes, là rất thiếu thuyết phục. Nhưng để bị phản ứng dữ dội như vậy từ người hâm mộ như hiện tại thì là chuyện rất hiếm khi xảy ra.

 

Video: Cleverley thi đấu tồi tệ trong trận Man Utd 2-2 Cardiff

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV đòi đuổi Cleverley khỏi ĐT Anh Cleverley được Hodgson triệu tập Cleverley bị tẩy chay khỏi ĐT Anh CĐV đòi đuổi cổ Cleverley Tom Cleverley thi đấu kém ĐT Anh triệu tập đội hình Luke Shaw lần đầu tiên lên tuyển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT