Quảng cáo

Cleverley: Tôi là mẫu người dành cho Van Gaal!

Thứ bảy, 26/07/2014 23:06 PM (GMT+7)
A A+

Là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất ở mùa giải trước nhưng Tom Cleverley lại tự tin cho rằng anh là mẫu người dành cho HLV Van Gaal.

 

Tom Cleverley, Van Gaal, MU, Man United, Bong da Anh, Ngoai hang Anh, Premier League, Manchester United, thethao, the thao, bong da, bongda

Cleverley xung phong giải bài toán tiền vệ cho HLV Van Gaal

 

Hiện tại, HLV Louis van Gaal đang “chạy đôn chạy đáo” tìm nhân tố mới cho hàng tiền vệ Man Utd. Ông đã liên hệ Arturo Vidal nhưng mục tiêu này vừa cự tuyệt lời mời của Quỷ đỏ. Trong thế bí, chiến lược gia người Hà Lan đã ngấm ngầm tuyên bố sẽ chờ đợi Kevin Strootman bình phục chấn thương.

 

Trước bài toán khó của HLV Van Gaal, Tom Cleverley đã tự đề cử mình cho Man Utd. Anh tự tin cho rằng mình là mẫu người phù hợp với phong cách của nhà cầm quân người Hà Lan.

 

“Tôi đã xem đội tuyển Hà Lan thi đấu ở World Cup 2014. Từ đó, tôi nghĩ rằng mình là mẫu người của HLV Van Gaal. Tôi phải chứng minh điều đó trong luyện tập và các trận đấu quan trọng. Tôi nghĩ mình vẫn còn chỗ đứng trong đội bóng nhưng tôi phải chứng tỏ được khả năng”, Cleverley tự tin chia sẻ.

 

“Tôi đã có kì nghỉ tốt và đã nạp lại năng lượng cho mình. Giờ là lúc chúng tôi trở lại và gây ấn tượng với HLV. Chúng tôi biết những gì ông ta muốn, từ cách chuyền bóng tới di chuyển”, tiền vệ người Anh nói thêm.

 

Tuyên bố đầy tự tin của Cleverley khiến nhiều người bất ngờ bởi ở mùa giải trước, tiền vệ này là 1 trong những nhân tố gây thất vọng nhất của Man Utd. Anh chỉ có 18 lần ra sân tại Premier League và bị HLV Roy Hodgson loại khỏi danh sách tham dự VCK World Cup 2014.

 

Thậm chí, theo báo giới Anh, Man Utd đã liệt Cleverley vào danh sách cần “thanh lý” trong phiên chợ Hè năm nay. Tuy vậy, trước khi duyệt danh sách lần cuối, HLV Van Gaal vẫn tạo cơ hội cho các cầu thủ chứng tỏ khả năng.

 

Ở trận đại thắng LA Galaxy 7-0 vừa qua, Cleverley đã có 45 phút thi đấu. Đêm nay, anh sẽ có cơ hội ra sân lần thứ 2 trong trận mở màn IC Cup với Roma. Đây là thời cơ để tiền vệ này cụ thể hóa tuyên bố trên.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tom Cleverley Van Gaal MU Man United Premier League Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT