Quảng cáo

Brendan Rodgers: Coutinho là bộ não của Liverpool

Thứ năm, 24/07/2014 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Philippe Coutinho đã không thể giúp Liverpool đánh bại Roma trong trận đấu diễn ra sáng nay, thế nhưng anh vẫn nhận được những lời khen ngợi từ HLV Brendan Rodgers.

 

Trước khi bước vào mùa giải mới 2014-2015, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã bước vào tour du đấu mùa hè và rạng sáng nay họ bước vào trận đấu thứ 3 đối đầu với CLB Serie A là Roma. Trong trận đấu này, dù đã chơi rất năng nổ nhưng cuối cùng Liverpool vẫn phải chịu thất bại 0-1.

 

Philippe Coutinho, Liverpool, Roma, Brendan Rodgers, video trình diễn của Coutinho, The Kop, Ngoại hạng Anh, liverpool du đấu, Premier League

Coutinho đang tiến bộ nhanh chóng trong màu áo Liverpool

 

Mặc dù thua trận, nhưng sau khi kết thúc trận đấu HLV Brendan Rodgers vẫn lên tiếng khen ngợi các học trò và đặc biệt là màn thể hiện của Philippe Coutinho. Theo nhà cầm quân 41 tuổi, ông cho rằng tuyển thủ người Brazil giống như một 'bộ não' của Liverpool.

 

"Coutinho là bộ não trong đội hình của Liverpool, cậu ấy không ghi nhiều bàn thắng nhưng là một tấm gương tuyệt vời cho các đội bóng", HLV Rodgers chia sẻ sau trận đấu. "Cậu ấy giống như một bộ não và phán đoán trước được hướng đi của bóng, Coutinho là tài năng trẻ tuyệt vời và có thể lực tốt.

 

Coutinho có thể giải tỏa đám đông, trước một cầu thủ to lớn hơn anh tỏ ra cứng rắn và mạnh mẽ. Coutinho sở hữu kỹ thuật tuyệt vời, có tu duy chiến thuật tốt trong mỗi trận đấu".

 

Mùa giải vừa qua có thể nói Liverpool đã thăng tiến cùng Philippe Coutinho, chính sự cơ động, sáng tạo và tốc độ của anh đã gây đột biến cho trong đội hình của The Kop. Đây là sự bổ sung hợp lý nhất của HLV Brendan Rodgers, Coutinho đóng vai trò cung cấp bóng cho bộ đôi sát thủ Suarez – Sturridge. Ở tuổi 22, Coutinho vẫn còn nhiều cơ hội để phát triển tài năng của mình, nhất là khi anh đang chiếm được lòng tin từ HLV Brendan Rodgers.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Philippe Coutinho Liverpool Roma Brendan Rodgers video trình diễn của Coutinho The Kop Ngoại hạng Anh liverpool du đấu Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT