Quảng cáo

Chelsea tiếp tục gửi sao trẻ sang Everton

Thứ ba, 05/08/2014 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ The Mirror, Chelsea đã đồng ý để cầu thủ trẻ Christian Atsu gia nhập Everton trong mùa hè này theo dạng cho mượn.

 

Cách đây không lâu Everton đã đánh bại được nhiều ông lớn tại châu Âu để giành lấy sự phục vụ của tiền đạo Romelu Lukaku từ Chelsea, để đạt được mục đích này The Toffees phải bỏ ra số tiền 28 triệu bảng.

 

Tin chuyển nhượng, Chelsea, Christian Atsu, Everton, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Everton, chuyển nhượng mùa hè, tân binh chelsea

Cầu thủ trẻ Christian Atsu

 

Theo tờ The Mirror, Chelsea không chỉ chấp nhận bán Lukaku cho Everton mà họ còn đồng ý để cầu thủ chạy cánh người Ghana là Christian Atsu chuyển sang Goodison Park thi đấu bắt đầu từ mùa giải tới theo dạng cho mượn. Trong bản thỏa thuận, The Blues yêu cầu Everton phải đảm bảo cho Atsu được chơi bóng thường xuyên nếu không họ có thể đưa anh quay trở lại Stamford Bridge ngay trong tháng Giêng tới.

 

Christian Atsu trưởng thành từ học viện trẻ của Porto khi gia nhập CLB trong năm 2009, sau 2 năm học tập tại đây anh được đôn lên đội hình 1. Vào mùa hè 2013, Chelsea đã mua thành công cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này với giá 5 triệu bảng. Vừa ký hợp đồng mới Christian Atsu lập tức được gửi sang Vitesse để học tập.

 

Được biết, Everton cũng đã ngỏ ý mua đứt Christian Atsu thế nhưng không được Chelsea chấp nhận. Ngoài đội chủ sân Goodison Park, cả Aston Villa và Sunderland đều muốn có sự phục vụ của tài năng người Ghana này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chelsea Christian Atsu Everton chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Everton chuyển nhượng mùa hè tân binh chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT