Quảng cáo

Drogba chơi mờ nhạt trong trận đầu trở lại Chelsea

Thứ hai, 04/08/2014 11:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 'Voi rừng' Drogba trong ngày đầu trở lại Chelsea đã không để lại dấu ấn nào trước đối thủ Werder Bremen.

 

Drogba, Chelsea, The Blues, Mourinho, Diego Costa, Voi rừng, Tiền đạo Chelsea, Chelsea 0-3 Bremen, Chelsea vs Werder Bremen, Werder Bremen

Drogba được đeo băng đội trưởng sau khi Terry rời sân

 

Ở trận giao hữu mới đây trên đất Đức, Mourinho đã sử dụng bộ ba tấn công Diego Costa, Fernando Torres và Mohamed Salah từ đầu. Tới phút 46, Drogba vào sân thay Diego Costa và thu hút sự chú ý lớn từ NHM The Blues.

 

Khi 'Voi rừng' vào thay người, Chelsea đang bị Bremen dẫn trước 2-0 và anh được kỳ vọng sẽ gỡ hòa cho đội khách. Tuy nhiên, cầu thủ 36 tuổi đã thi đấu vô cùng mờ nhạt. Gánh nặng tuổi tác khiến Drogba di chuyển thiếu linh hoạt và không tìm được tiếng nói chung với Torres và Salah.

 

Trong một số tình huống Chelsea tạo được cơ hội ghi bàn thì Drogba cũng không hề in dấu giày. Mãi tới phút 70, tiền đạo người Bờ Biển Ngà mới gây được chú ý khi nhận bóng trong vòng cấm Bremen từ Fabregas. Tuy nhiên, anh lại xử lý khá chậm và bị hậu vệ đối phương phá bóng trong chân.

 

Kết thúc trận đấu, Chelsea còn thủng lưới thêm 1 bàn nữa và nhận thất bại chung cuộc 0-3. Cá nhân Drogba có ngày trở lại không như ý. Có lẽ, anh sẽ chỉ là một cầu thủ dự bị ít được sử dụng trong mùa giải tới.

 

Đội hình ra sân

 

Werder Bremen : Wolf, Garcia, Caldirola, Galvez, Lukimya, Obraniak, Fritz, Di Santo, Elia, Junuzovic, Bartels.


Dự bị: Strebinger, Husic, Makiadi, Ekici, Hajrovic, Kroos, Kobylanski, Aycicek.



Chelsea: Courtois, Azpi, Zouma, Terry, Luis, Van Ginkel, Matic, Salah, Fabregas, Torres, Costa.



Dự bị: Cech, Ivanovic, Ake, Hazard, Mikel, Drogba, Cahill, Chalobah, Baker, Christensen, Boga, Solanke.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Drogba Chelsea The Blues Mourinho Diego Costa Fabregas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT