Quảng cáo

Arsenal ký hợp đồng chuyên nghiệp với ‘Jack Wilshere mới’

Thứ ba, 05/08/2014 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ Arsenal mới đây xác nhận rằng họ đã ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên của tiền vệ Daniel Crowley, cầu thủ được đánh giá là 'Jack Wilshere mới' của Pháo thủ.

 

Arsenal, Daniel Crowley, Jack Wilshere mới, Pháo thủ, tân binh Arsenal, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng mùa hè

Crowley chia sẻ niềm vui với gia đình trên Twitter

 

Daniel Crowley năm nay 17 tuổi, anh gia nhập Arsenal trong mùa hè năm ngoái từ CLB Aston Villa. Năm đầu tiên gắn bó với Pháo thủ, Crowley đã thể hiện được tầm quan trọng của mình trong đội hình trẻ và đặc biệt là giai đoạn đầu mùa giải FA Youth Cup. Ở cuộc đối đầu với Peterborough United, tiền vệ trẻ người Anh này đã ghi được 2 bàn và đưa ra 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công trong chiến thắng 6-0 của đội nhà .

 

Cuối tuần vừa qua, Arsenal đã chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên của Daniel Crowley - đúng vào ngày sinh nhật của anh. Thể hiện rõ sự vui mừng của mình, Crowley chia sẻ trên Twitter cá nhân rằng: "Nó như là một giấc mơ trở thành sự thật, tôi đã ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên trong đời. Nhờ gia đình và người đại diện đã giúp tôi trên con đường sự nghiệp của mình".

 

Không chỉ HLV Arsene Wenger ấn tượng với Daniel Crowley khi đánh giá anh sẽ là một 'Jack Wilshere mới' trong lai, ngay cả HLV Roy Hodgson của ĐT Anh cũng đánh giá cao tài năng của ngôi sao 17 tuổi này. Daniel Crowley đang đứng trước một tương lai tươi sáng, tất cả mọi người đều hy vọng anh sẽ tiếp tục tiến bộ hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Arsenal Daniel Crowley Jack Wilshere mới Pháo thủ tân binh Arsenal tin chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT