Quảng cáo

Laudrup, cựu HLV Swansea có thể tới Inter Milan

Thứ ba, 11/03/2014 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV Swansea, ông Michael Laudrup được tin là sẽ đảm nhiệm ghế nóng tại Inter Milan từ mùa giải tới, thay cho ông Walter Mazzarri – người đang gặp nhiều khó khăn tại gã khổng lồ của bóng đá Italia.

 

Michael Laudrup tới Inter Milan, Michael Laudrup thay Walter Mazzarri, Inter bổ nhiệm Laudrup làm HLV, cựu HLV Swansea đến Inter Milan, Inter Milan thay đổi HLV, bảng xếp hạng Serie A, vòng đấu loại Europa League, Erick Thohir chính thức xác nhận VidicMichael Laudrup có thể sẽ là HLV Inter Milan từ mùa giải tới

 

Laudrup bị sa thải hồi đầu tháng Hai vì thành tích thi đấu không tốt của Swansea City và bị thay thế bởi Garry Monk. Ông được biết đến với lối chơi tấn công đẹp mắt dựa trên cơ sở kiểm soát và ban bật nhuần nhuyễn giữa các cầu thủ. Cựu tiền vệ Barcelona và Real Madrid đã giành chức vô địch League Cup cùng đội bóng xứ Wales vào mùa giải trước.

 

HLV Mazzarri dù được người hâm mộ cũng như BLĐ Inter Milan kì vọng rất nhiều nhưng hầu như chưa làm được gì cho đội bóng. Nerazzurri vẫn tỏ ra thiếu tính ổn định cũng như sự chắc chắn. Hiện họ chỉ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và kết quả này không làm hài lòng ông chủ Erick Thohir. Vì vậy, nhiều khả năng doanh nhân người Indonesia sẽ tìm kiếm một gương mặt mới trên băng ghế chỉ đạo cho mùa giải mới.

 

Inter đang có 44 điểm sau 27 trận đấu và kém vị trí dự Champions League cuối cùng đang nằm trong tay Napoli tới 11 điểm và gần như không còn khả năng cạnh tranh để tham dự đấu trường danh giá nhất cấp CLB. Vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A của họ cũng đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi Parma. Đội bóng của Roberto Donadoni đang có 43 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đấu. Họ đang so kè quyết liệt với Nerazzurri cho vị trí cuối cùng dự Europa League mùa giải tới.

 

Video bàn thắng: Inter 1-0 Torino (Vòng 27 - VĐQG Italia)

 

Michael Laudrup từng chơi cho hai đội bóng kình địch là Real Madrid và Barcelona. Ông cũng từng có thời gian thi đấu tại Italia trong màu áo Juventus và Lazio.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Laudrup tới Inter Milan Michael Laudrup thay Walter Mazzarri Inter bổ nhiệm Laudrup làm HLV cựu HLV Swansea đến Inter Milan Inter Milan thay đổi HLV bảng xếp hạng Serie A vòng đấu loại Europa League Erick Thohir chính thức xác nhận Vidic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT