Quảng cáo

Kền kền trắng giữ chân Carletto

Thứ hai, 03/11/2014 21:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhà cầm quân người Italia đã giúp Real chiếm lĩnh ngôi đầu bảng của kình địch Barca. Cộng với những chiến tích trong mùa giải đầu tiên, BLĐ Nhà trắng đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Ancelotti.

 

Video bàn thắng: Granada 0-4 Real Madrid (Vòng 10 La Liga)

Nhật báo thể thao AS (Tây Ban Nha) đưa tin quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Carlo Ancelotti của CLB hoàng gia Real Madrid đã bắt đầu. Hợp đồng hiện tại của Carletto với Kền kền trắng còn thời hạn đến ngày 30/6/2016 và chủ tịch Perez cùng các cộng sự sẵn sàng giữ chân nhà cầm quân người Italia đến năm 2017 hoặc thậm chí là 2018.

Sau những vòng đấu đầu tiên bết bát, Real của Ancelotti đang trở lại mạnh mẽ. Kể từ trận thua trước Atletico đến nay, Kền kền trắng trải qua chuỗi 11 trận thắng liên tiếp và đã vượt qua kình địch Barca để leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga.

Real giữ chân Ancelotti đến 2017, hợp đồng của Ancelotti với Real đến 2016, Real gia hạn Ancelotti, Ancelotti ở lại Real, Ancelotti giúp Real giành Decima, Ancelotti kết thúc sự nghiệp tại Real, Ancelotti giã từ nghiệp cầm quân tại Real, Real muốn gia hạn hợp đồng với HLV Ancelotti

Cách đây 2 tuần, vị chiến lược gia 55 tuổi cũng đã nói đến khả năng gia hạn hợp đồng trong một buổi họp báo: “Đã một năm rưỡi kể từ khi tôi đến đây và mọi thứ đều diễn ra hết sức tốt đẹp. Tôi muốn gia hạn hợp đồng nhưng điều đó cần phải có sự đồng ý từ cả hai phía. Tôi rất hạnh phúc nếu kết thúc sự nghiệp tại Real”.

Với Ancelotti, Real gần như ngay lập tức giành được thành công. Họ đoạt Cúp nhà vua và hoàn thành giấc mơ Decima vốn kéo dài đã 10 năm. Thời điểm hiện tại, Kền kền trắng cũng đang đạt phong độ cực cao và chưa biết đến lúc nào mới có đội bóng hạ gục được họ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real gia hạn Ancelotti Ancelotti ở lại Real Ancelotti giúp Real giành Decima Ancelotti kết thúc sự nghiệp Ancelotti Real Ancelotti Perez Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo