Quảng cáo

Juventus thanh lí được ‘hàng tồn kho’

Thứ năm, 10/07/2014 11:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến dịch thanh lí môn hộ của Juventus tiếp tục đạt được bước tiến mới khi một ngôi sao hưởng lương cao những ít đóng góp đã bị đẩy đi.

 

Juventus bán Mirko Vucinic cho Al Jazira UAE, Vucinic rời Juventus sang Trung đông chơi bóng, Juventus thanh lí được Vucinic, Juventus bán Vucinic chuẩn bị đón Morata, Morata tới Juve giá 22 triệu euro, Alvaro Morata Juve Real 22 triệu euro, Mirko Vucinic, Juventus, Al JaziraJuventus thanh lí được Mirko Vucinic, chuẩn bị đón Alvaro Morata

 

Người vừa rời Juventus là tiền đạo Mirko Vucinic. Ngôi sao 30 tuổi người Montenegro sẽ gia nhập Al Jazira, đội bóng ở UAE. Được biết, ĐKVĐ Serie A thu được 6,3 triệu euro từ thương vụ này và sẽ bổ sung số tiền đó vào ngân sách chuyển nhượng.

 

Với Mirko Vucinic, chia tay Juve có lẽ cũng chẳng làm anh buồn bởi tại đội bóng siêu giàu ở Trung Đông, anh sẽ kiếm được tới 6 triệu euro/mùa. Với bản hợp đồng 3 năm, tài khoản của anh sẽ có thêm 18 triệu euro. Con số này cao gần gấp đôi so với 3,5 triệu euro/mùa anh nhận được trong màu áo Bianconeri.

 

Tiền đạo này cũng đã gửi lời tri ân tới người hâm mộ Juve thông qua facebook của mình: “Các bàn thắng, kiến tạo hay kỉ lục không quan trọng. Cũng như những thất bại hay sự thất vọng cũng thế. Vấn đề quan trọng duy nhất đó là được là một phần của Juventus. Cảm ơn tất cả mọi người”.

 

Vucinic từ lâu không nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Conte. Sự ra đi của anh là cái kết đã được báo trước. Nhưng bất chấp được nhiều đội bóng tại châu Âu như Arsenal, Tottenham, Inter, Zenit liên hệ, cầu thủ đã có 14 năm chơi bóng tại Italia lại quyết định chuyển tới châu Á thi đấu.

 

Chia tay Vucinic, Juve sẽ chuẩn bị đón tài năng Alvaro Morata đến từ Real Madrid. Báo chí khẳng định Bà đầm già đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Morata với giá 22 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus bán Mirko Vucinic cho Al Jazira UAE Vucinic rời Juventus sang Trung đông chơi bóng Juventus thanh lí được Vucinic Juventus bán Vucinic chuẩn bị đón Morata Morata tới Juve giá 22 triệu euro Alvaro Morata Juve Real 22 triệu euro Mirko Vucinic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT