Quảng cáo

Tiền đạo Morata đang rất gần với Juventus

Thứ ba, 08/07/2014 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo đang bị thất sủng tại Real Alvaro Morata đã có sự lựa chọn về tương lai khi ngỏ ý muốn ra nhập Juventus.

Morata đang trên đường cập bến Juventus

Morata đang trên đường cập bến Juventus

 

Tại Real dù có được kỹ thuật tốt cũng như lối chơi thi đấu quyết tâm cống hiến nhưng Morata không thể cạnh tranh được vị trí tiền đạo với Karim Benzema hay Ronaldo. Chính việc phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị đã khiến cho Morata quyết định chia tay bầy kền kền.

 

Do không được cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014 nên tiền đạo này đã sớm vạch ra kế hoạch tương lai. Hiện tại, người đại diện của Morata là Juanma Lopez đã có buổi làm việc với ban lãnh đạo của Real Madrid để thống nhất các điều khoản chuyển nhượng. Tiếp theo đó, cầu thủ có số áo 21 này sẽ lên đường sang Italia để đàm phán với CLB Juventus.

 

Hồi tháng 5 vừa qua, Juve cũng đã đánh tiếng về việc chiêu mộ Morata nên việc cầu thủ này sớm ký hợp đồng với đội bóng đương kim vô địch Serie A là điều hoàn toàn dễ hiểu.

 

Thông tin về Alvaro Morata:


Sinh ngày 23/10/1992 tại Madrid.

 

Vị trí sở trường : Tiền đạo

 

Thành tích: Từng cùng Real Madrid dành chức vô địch UEFA Champion League 2013.

 

La Liga 2011-2012

 

Sự nghiệp Quốc tế : Morata được triệu tập đội tuyển U-17 Tây Ban Nha ở giải 2009 FIFA World Cup tại Nigieria. Anh thi đấu 4 trận, có được 2 bàn thắng. Sau đó, Morata đại diện cho đội tuyển U-19 Tây Ban Nha tham dự Japan International Tournament, và giúp cho đội bóng của mình giành ngôi Á quân.

 

Morata cũng có mặt trong đội hình của U-19 Tây Ban Nha tại 2011 UEFA European Under-19 Championship được tổ chức ở Romania. Với 6 bàn thắng (nhiều bàn thắng nhất giải), anh đã đóng góp vô cùng quan trọng cho chức vô địch của đội bóng. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morata Alvaro Morata Morata cập bến Juventus Morata-Juventus tiền đạo Morata CLB Real CLB Juventus Real Madrid Juvem Morata rời Real Morata sang Juventus Serie A La Liga Ronaldo Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT