Quảng cáo

Higuain khẳng định lí do chọn Napoli

Thứ sáu, 04/04/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Gonzalo Higuain, người mới chuyển sang Napoli hồi đầu mùa lí giải lí do vì sao anh không chọn Arsenal hay Juventus.

 

Lí do Higuain chọn Napoli, Higuain tiết lộ lí do chọn Napoli từ chối Juventus và Arsenal, Higuain chọn Napoli vì tham vọng to lớn, Higuain chọn Napoli vì tham vọng chiến thắng, Higuain tiết lộ lí do từ chối Juve và Arsenal và chọn Napoli, Higuain tỏa sáng trong màu áo Napoli với 21 bàn thắng sau 39 trậnHiguain chọn Napoli thay vì Arsenal và Juventus bởi tham vọng của đội bóng

 

Cựu tiền đạo Real Madrid là chủ đề chính của một cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng giữa Arsenal, Juventus và Napoli, nhưng cuối cùng anh đã chọn đội bóng của HLV Rafael Benitez là bến đỗ mới. Lí do mà Gonzalo Higuain chọn Napoli là vì tham vọng giành chiến thắng to lớn của đội bóng, đặc biệt là chủ tịch Aurelio De Laurentiis:

 

Khi một người như Aurelio De Laurentiis chi nhiều tiền để có bạn, bạn không thể không biết ơn ông ấy. Tôi cảm ơn Real Madrid, nơi tôi đã thi đấu 7 năm và học được rất nhiều điều từ những cầu thủ như Van Nistelrooy, Raul và Cristiano Ronaldo. Nhưng mùa hè trước, tôi nhận thấy đã đến lúc thay đổi”, El Pipita trả lời phỏng vấn của Casa Napoli.

 

Khi tôi sắp rời Tây Ban Nha, có nhiều đội bóng đã liên hệ với tôi, bao gồm của Juve nhưng tôi chọn Napoli và họ muốn xây dựng một đội bóng chiến thắng”.

 

Partenopei có khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải này khi giành chiến thắng 9 trong 11 trận đầu tiên thế nhưng những lần mất điểm đáng tiếc khiến đội bóng thành phố cảng miền Nam bị Juve bỏ lại phía sau trong cuộc đua Scudetto.

 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Benitez, Napoli cũng bị loại đáng tiếc khỏi Champions League từ vòng đấu bảng trước khi bị loại khỏi vòng 16 đội Europa League. Nhưng họ vẫn còn cơ hội để giành được 1 danh hiệu khi đã lọt vào trận chung kết Coppa Italia:

 

Đừng quên Napoli đã thay HLV cũng như nhiều cầu thủ, đồng thời cả hệ thống chiến thuật nữa. Bây giờ chúng tôi đang đứng thứ 3 tại Serie A và tháng Năm sẽ chơi trận chung kết Coppa Italia”.

 

 

Video bóng đáNhững bàn thắng đẹp của Higuain 2013-14

 

Cá nhân tiền đạo 26 tuổi cũng có màn trình diễn không tồi trong mùa giải đầu tiên ở đội bóng mới với 21 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo sau 39 trận đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lí do Higuain chọn Napoli Higuain tiết lộ lí do chọn Napoli từ chối Juventus và Arsenal Higuain chọn Napoli vì tham vọng to lớn Higuain chọn Napoli vì tham vọng chiến thắng Higuain tiết lộ lí do từ chối Juve và Arsenal và chọn Napoli Higuain tỏa sáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT