Quảng cáo

Higuain từ chối khéo lời mời gọi của Chelsea

Thứ sáu, 03/01/2014 11:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Làm ngơ trước sự chú ý của Chelsea, Gonzalo Higuain đã từ chối khéo khi tuyên bố ‘Napoli là điểm dừng chân không thể tốt hơn’.

 

Video những bàn thắng đẹp của Higuain 2013-14

 

Bài toán trên hàng công của Chelsea vẫn luôn được HLV Jose Mourinho quan tâm giải quyết kể từ khi trở lại Stamford Bridge, Radamel Falcao từng được cho là mục tiêu của The Blues khi phiên chợ đông mở cửa nhưng vấn đề tiền lương của ngôi sao này khiến vị chiến lược gia người Bồ phải suy nghĩ. Hiện tại, ‘Người đặc biệt’ đang chuyển hướng sang Higuain - tiền đạo đang chơi cho Napoli tại giải Serie A.

 

Gonzalo Higuain, Napoli, chelsea, Chelsea muon co higuain, Mourinho muon Higuain, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong napoli, chelsea hoi mua higuain, Serie A, Ngoại hang Anh

Higuain từ chối đến Chelsea

 

Theo nguồn tin từ Anh, Chelsea đã gửi lời đề nghị 50 triệu bảng để có được chữ ký của Higuain nhưng đã bị Napoli từ chối. Nhưng The Blues không nản trí khi dự kiến tăng mức giá lên cao hơn.

 

Mới đây, đích thân cựu tiền đạo của Real Madrid cũng đã lên tiếng về tương lai của mình. Trả lời phỏng vấn tờ Ole, Higuain đã từ chối khéo Chelsea rằng: “Với những cầu thủ thực sự đam mê trái bóng tròn, Napoli là điểm dừng chân không thể tuyệt hơn. Đó là một thành phố tuyệt vời, nơi đây bóng đá luôn là môn thể thao hàng đầu.


Tôi chỉ muốn giúp Napoli gặt hái được nhiều danh hiệu. Tại đây, Chủ tịch Laurentiis và HLV Rafa Benitez luôn đặt mọi sự tin tưởng vào tôi”.

 

Từ khi chuyển tới Napoli trong mùa hè 2013, Higuain đã thể hiện được phong độ khá ấn tượng. Sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo 26 tuổi này đã đóng góp 13 bàn thắng. Qua đó giúp đội nhà đứng thứ 3 trên BXH Serie A sau 17 vòng đấu, kém đội đứng đầu là Juventus 10 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gonzalo Higuain Napoli chelsea Serie A Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT