Quảng cáo

Higuain giục Napoli mua Mascherano

Thứ sáu, 10/01/2014 17:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gonzalo Higuain đang rất nóng lòng chờ Napoli bổ sung lực lượng trong phiên chợ đông, Mascherano là người mà anh rất muốn BLĐ đưa về San Paolo.

 

Tờ La Gazzetta dello Sport từng tiết lộ rằng, Benitez rất muốn có được sự phục vụ của bộ đôi Alex Song - Mascherano của Barcelona và ông đề nghị BLĐ Napoli vào cuộc. Ngay sau đó, Azzurri đã gửi đề nghị tới Barca nhằm mục đích mượn 2 cầu thủ nói trên. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan không đồng ý vì muốn bán đứt họ với giá 30 triệu euro. Sau những tin đồn này, Alex Song vẫn chưa có động thái gì trong khi Mascherano đã siêu lòng khi bày tỏ mong muốn được tái ngộ ông thầy cũ từng làm việc tại Liverpool.

 

Gonzalo Higuain, Napoli, Mascherano, San Paolo, napoli muon mua mascherano, mascherano toi napoli, Barcelona

Higuain nóng lòng được thi đấu cùng Mascherano

 

Kể từ khi phiên chợ đông mở cửa, Napoli gần như không có bất cứ động tĩnh gì trên TTCN. Như để giục BLĐ nhanh chóng chiêu mộ tân binh, Gonzalo Higuain đã lên tiếng.

 

“Tôi biết mọi chuyện sẽ rất khó khăn, nhưng giám đốc Bigon đang cố gắng làm mọi thứ có thể”, cựu tiền đạo của Real Madrid nói trên Radio Kiss Kiss. “Hy vọng Napoli sẽ có vài tân binh trong thời gian tới. Dù đội bóng đang thi đấu tốt, nhưng chúng tôi vẫn cần những sự bổ sung hỗ trợ để ngày càng mạnh hơn. Chúng tôi muốn thấy một tân binh như Mascherano, HLV Benitez từng làm việc với cậu ấy tại Liverpool”.

 

Dường như HLV Benitez đang dần “La Liga hóa” Napoli, kể từ khi đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại San Paolo, ông đã đưa về 3 cầu thủ đang chơi tại La Liga là Higuain, Albiol và Callejon.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gonzalo Higuain Napoli Mascherano San Paolo Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT