Quảng cáo

HLV Jose Mourinho lên tiếng về thông tin Chelsea mua Higuain

Thứ bảy, 04/01/2014 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Jose Mourinho của Chelsea đã lên tiếng phủ nhận việc chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain bên phía Napoli.

 

Chelsea muaGonzalo Higuain, Mourinho phu nhan mua Gonzalo Higuain, Gonzalo Higuain khong gia nhap chelsea,  tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong 2013, tong hop tin chuyen nhuong ngay 4/1/2014(series bài) tin chuyen nhuogn arsenal, chuyen nhuong muHLV Jose Mourinho thừa nhận khó có cơ hội tái hợp với Higuain

Theo thông tin của báo chí Anh thì HLV Jose Mourinho đang gấp rút tìm kiếm một bản hợp đồng chất lượng nhằm cải thiện thành tích ghi bàn cho hàng công của Chelsea. Sau khi không thuyết phục được phía Monaco nhượng lại Falcao thì Người đặc biệt đã nhắm đến cậu học trò cũ Gonzalo Higuain.

 

Để có được chân sút này, Chelsea sẵn sàng đặt lên bàn đám phán số tiền 50 triệu bảng cùng một mức lương vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, có vẻ như đây chỉ là những thông tin do báo chí Anh suy diễn nên. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây Mourinho đã phủ nhận tất cả.

 

Người đặc biệt cho biết: “Đó không phải là sự thật và Gonzalo Higuain sẽ không gia nhập Chelsea. Anh ấy vừa di chuyển từ Real Madrid đến Napoli từ tháng 6 và mọi chuyện vẫn đang diễn ra tốt đẹp.

 

Napoli là đội bóng không nhất thiết phải bán cầu thủ để tồn tại. Trong những năm qua, họ đã bán một cầu thủ khi họ cảm thấy không cần thiết cho kế hoạch. Họ muốn giành chiến thắng trong cuộc đưa Scudetto cũng như Europa League. Tôi không tin họ sẽ bán Higuain.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea muaGonzalo Higuain Mourinho phu nhan mua Gonzalo Higuain Gonzalo Higuain khong gia nhap chelsea tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong 2013 tong hop tin chuyen nhuong ngay 4/1/2014(series bài) tin chuyen nhuogn arsenal chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT