Quảng cáo

Cựu HLV Chelsea bình phẩm về Mourinho-Mata

Thứ sáu, 03/01/2014 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV của Chelsea - Avram Grant đã dành những lời nhận xét về mối quan hệ của Juan Mata và Mourinho trong thời gian gần đây.

Video: Mata bực tức vì bị Mourinho thay ra

 

 

 

 

Từng là huấn  luyện viên của Chelsea ở nửa cuối mùa giải 2007-2008, Avram Grant suýt chút nữa đã cùng Chelsea vô địch Champions League khi để thua Man Utd năm đó.

 

Mặc dù không có cơ hội dẫn dắt Juan Mata nhưng Avram Grant vẫn cho rằng đó là một cầu thủ lớn.

 

"Trong bóng đá không có một đội hình quá lý tưởng. Bạn không thể có 11 cầu thủ chơi tất cả các trận đấu, nó không bao giờ xảy ra.

 

Hiện nay các cầu thủ rất dễ chấn thương vì mật độ thi đấu dày đặc, vì vậy bạn cần có một đội hình có chiều sâu. Tôi nghĩ Juan Mata là một cầu thủ tuyệt vời" - Avram Grant nói trên TalkSPORT.

 

 Avram Grant vs Mourinho, Cựu HLV Chelsea, Avram Grant  bình phầm Mourinho, Avram Grant

 Avram Grant cho rằng Mourinho có lý do với sự lựa chọn của mình


Cựu HLV của Chelsea chuyển sang nói về Mourinho: "Khi sắp xếp một đội hình lý tưởng, bạn sẽ ưu tiên những cầu thủ sáng tạo nhất để có thể chiến thắng trong trận đấu đó. Sau đó bạn sẽ cần một hàng thủ để có thể có thêm cân bằng.

 

Jose đang làm những thực tế đó và ông ta bị chỉ trích. Nếu Mata không được thi đấu, người ta sẽ hỏi "tại sao Mata không thi đấu?". Nếu Eden Hazard không thi đấu người ta cũng sẽ hỏi cùng một câu hỏi tương tự".

 

Mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Juan Mata đã trở nên căng thẳng hơn khi cầu thủ người Tây Ban Nha tỏ ra bực tức khi bị thay ra trong trận đấu hôm vừa rồi. Sau trận đó, Mourinho đã khẳng định ông sẵn sàng để Mata ra đi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Avram Grant vs Mourinho Cựu HLV Chelsea Avram Grant bình phầm Mourinho Avram Grant
Xem thêm
TIN NỔI BẬT