Quảng cáo

Nổi cáu, Juan Mata không thèm bắt tay Mourinho

Thứ năm, 02/01/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Juan Mata đã nổi cáu khi bị HLV Mourinho thay ra sớm trong trận Chelsea thắng Southampton 3-0 tối qua và không thèm bắt tay người thầy của mình.

 

Mata không bắt tay Mourinho

 

Video bóng đá: Mata bực tức vì bị Mourinho thay ra

 

Dù trận đấu mới trôi qua được một nửa, Mata đã bị thay ra bởi Oscar khi hai đội đang cầm chân nhau 0-0. Bực tức vì quyết định này của Mourinho, Mata không bắt tay HLV của mình như thường lệ. Tiền vệ người TBN với khuôn mặt hằm hằm đi thẳng về băng ghế dự bị của Chelsea và còn tỏ thái độ bực tức. Anh đã nói điều gì đó với các đồng đội ngồi trên khán đài và vung tay thể hiện sự bất mãn.

 

Mata thể hiện sự bực tức 

 


Vụ việc này có thể dấy lên mối nghi ngờ về tương lai của Mata tại sân Stamford Bridge. Từ khi Mou trở lại Chelsea vào mùa Hè 2013, vị thế của Mata đã thay đổi hoàn toàn. Từ chỗ là người hùng, người không thể đụng đến dưới thời HLV Benitez và Di Matteo, Mata thường xuyên phải ngồi dự bị dưới trướng Mourinho. Ít có cơ hội ra sân thường xuyên nên việc bị thay ra giữa chừng khiến Mata nổi cáu là chuyện dễ hiểu. 


Sau khi Oscar vào sân, The Blues đã lập tức thu được kết quả tốt khi tiền vệ người Brazil đóng góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của các cầu thủ đội khách. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Mata Mourinho Juan Mata không bắt tay Southampton 0-3 Chelsea Vòng 20 Premier League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT