Quảng cáo

Barcelona tính "cuỗm" bộ đôi Mata và Luiz từ Chelsea

Thứ sáu, 03/01/2014 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Không tìm được chỗ đứng trong đội hình Chelsea dưới thời Jose Mourinho, song Mata và David Luiz vẫn là hai cái tên đầy sức hút trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt là đối với Barcelona.

 

Barcelona không có kế hoạch tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là “gã khổng lồ xứ Catalonia” từ chối cơ hội chiêu mộ những cầu thủ chất lượng với mức phí chuyển nhượng phù hợp với khả năng chi tiêu. Theo nguồn tin của tờ Mundo Deportivo thì phó chủ tịch Javier Faus cũng thừa nhận nhiều khả năng Barcelona sẵn sàng thực hiện những vụ đầu tư trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chelsea, Jose Mourinho, Juan Mata, David Luiz, Barcelona, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Tương lai của Mata và Luiz tại Stamford Bridge là khá mờ mịt

 

Những diễn biến ở vòng đấu Premier League đầu tiên của năm 2014 cuối tuần qua cho thấy khả năng Mata chia tay Stamford Bridge hoàn toàn có thể xảy ra. Trong khi đó, tờ The Independent tiết lộ thông tin Barcelona đã lựa chọn David Luiz là mục tiêu số một để củng cố vị trí trung vệ. Trong trận đấu giữa Chelsea và Southampton, Mata tỏ ra vô cùng bực tức vì bị Mourinho rút ra sân ở phút 52. Thậm chí cựu cầu thủ Valencia còn phớt lờ ông thầy người Bồ Đào Nha và tiến thẳng tới băng ghế.

Sau trận đấu này, Mourinho nhanh chóng “trấn áp dư luận” với phát biểu: “Tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Tôi không muốn cậu ấy ra đi. Đó là ý kiến ​​của tôi, mong muốn của tôi. Nhưng cánh cửa của tôi luôn mở và cánh cửa của câu lạc bộ cũng vậy. Khi một cầu thủ muốn nói chuyện với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng chờ đợi”. Tuy nhiên không khó để nhận thấy tương lai của Juan Mata đang mờ mịt tới mức nào tại Stamford Bridge.

Sau khi Mourinho trở lại, từ vị thế thủ lĩnh, cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trong hai mùa giải liên tiếp, Mata bây giờ chỉ còn là sự lựa chọn thứ yếu, xếp sau Oscar, Ramires và thậm chí là cả Willian, Eden Hazard. Mặc dù gia nhập The Blues với mức phí chuyển nhượng lên tới 28 triệu euro và hợp đồng đến tận tháng 6/2016 mới đáo hạn tuy nhiên không loại trừ khả năng Chelsea sẵn sàng bán thủ lĩnh hàng công của họ trong suốt hai năm qua nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Về phía Barcelona, Mata đã nằm trong tầm ngắm của “gã khổng lồ xứ Catalonia” kể từ thời anh còn khoác áo Valencia lẫn suốt thời gian chơi bóng cho Chelsea. Vì vậy, chắc chắn Barcelona sẽ không bỏ qua dù một cơ hội nhỏ nhoi nhất để có được sự phục vụ của Mata. Đối với trường hợp David Luiz, như từ The Independent đưa tin, Barcelona đang tái khởi động kế hoạch chiêu mộ trung vệ người Brazil sau khi Chelsea chiêu mộ thành công trung vệ Kurt Zouma của Saint Etienne.

Ngọc Trung

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Jose Mourinho Juan Mata David Luiz Barcelona chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT