Quảng cáo

Barcelona tự tin vượt qua khó khăn trong năm 2014

Thứ tư, 01/01/2014 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Tháng 12/2013 vừa qua thật đáng quên với Barcelona khi họ không thi đấu ổn định. Bước sang năm 2014 với sự trở lại của những trụ cột, đội chủ sân Nou Camp tự tin sẽ vượt qua khủng hoảng.



Dù vẫn có được ngôi vô địch lượt đi La Liga và vượt qua vòng bảng Champions League trong năm 2013 nhưng cũng không thể nói Barca chơi ổn định. Sự thiếu vắng của Messi và Valdes đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của Barca trong giai đoạn cuối năm 2013 vừa qua.

 

Barcelona, Nou Camp, Messi, Andres Iniesta, Xavi, Carles Puyol, Busquet, La Liga
Sự trở lại của Messi sẽ giúp Barcelona vượt qua khó khăn trong năm 2014


Những tín hiệu lạc quan đang đến với Barca trong năm 2014 này khi mà Messi trở lại, Victor Valdes cũng sẽ bình phục sau 8 trận vắng mặt, Andres Iniesta đã gia hạn và đang xúc tiến gia hạn với nhiều cầu thủ, Barcelona đang ổn định lực lượng cho giai đoạn lượt về. Messi đang có được tỉnh trạng bình phục tốt ở quê nhà Argentina sau hơn 1 tháng chấn thương.

Trong khi đó tại Barcelona, ban lãnh đạo đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với Messi. Ngoài Messi, Andres Iniesta vừa ký kết để ở lại tới năm 2018, bên cạnh Xavi, Carles Puyol và Busquets. Người tiếp theo mà Barca thương thảo hợp đồng sẽ là Gerard Pique. Người đại diện của trung vệ này đang có một cuộc đàm phán khá thuận lợi với giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta, và khả năng là thỏa thuận sẽ đạt được trong tháng 1. Vai trò của Pique sẽ lớn hơn trước đây bởi đội trưởng Puyol đã cao tuổi và phải nhường chỗ cho thế hệ mới.

Ngoài việc gia hạn hợp đồng, Barca sẽ còn tích cực tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Họ đang nhắm tới Ter Stegen của Monchengladbach và Pepe Reina, người đang ở Napoli dưới dạng cho mượn từ Liverpool. Những sự tăng cường chắc chắn sẽ xảy ra là sự trở lại của Gerard Deulofeu và Rafinha. Cả hai đều chơi rất tốt khi được cho mượn và Barca đã quyết định gọi họ trở lại trong mùa hè 2014 nhưng chưa có giải pháp nào cho Bojan Krkic, người đang đá ở Ajax.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Nou Camp Messi Andres Iniesta Xavi Carles Puyol Busquet La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT