Quảng cáo

Chuyển nhượng Barca: Những ngôi sao sẽ hưởng lợi khi ra đi

Thứ năm, 02/01/2014 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong đội hình có quá nhiều ngôi sao như Barcelona, những người dưới đây rất ít có cơ hội ra sân thi đấu. Và nếu muốn phát triển, họ cần được ra sân nhiều hơn. Tất nhiên không phải ai cũng sẽ rời đội bởi điều đó sẽ khiến đội bóng rơi vào tình trạng thiếu quân số.

 

Isaac Cuenca và Ibrahim Afellay

 

chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Barca 2013, chuyển nhượng Barcelona,Afellay ra đi,Tello chuyển sang Liverpool,Ajax mượn Cuenca,chuyển nhượng mùa đông Barcelona,chuyển nhượng Real,chuyển nhượng Liga,chuyển nhượng La LigaAfellay và Cuenca (bên phải) không có cơ hội tại Barcelona

 

Cuenca và Afellay liên tục phải vật lộn với chấn thương trong thời gian qua và tương lai của họ tại CLB gần như không tồn tại. Năm ngoái, Cuenca được gửi sang Ajax còn Afellay thi đấu tại Schalke và giờ, họ trở lại Barcelona và chủ yếu dành thời gian trong bệnh viện.

 

Blaugrana có lẽ không cần đến họ khi hàng công đã đầy những ngôi sao. BLĐ đội bóng sẽ tìm cách đẩy họ đi theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

 

Sergi Roberto

 

Rất nhiều đội bóng xếp hàng chờ sở hữu Sergi Roberto. Barca không muốn mất ngôi sao tiềm năng này và ra đi theo dạng cho mượn là phương án tiện cả đôi đường. Tiền vệ 21 tuổi không được thi đấu một phút nào trong 10 trận gần đây nhất và cơ hội ra sân từ giờ đến cuối mùa sẽ ngày càng ít hơn.

 

Nếu Barca tìm được một đội bóng hạng trung tại La Liga cho cầu thủ của mình thì sẽ thật tuyệt. Hãy nhìn Suso của Liverpool, tiền vệ 20 tuổi được gửi về Tây Ban Nha để tích lũy kinh nghiệm thi đấu và giờ đang là ngôi sao sáng nhất của Almeria.

 

Jean Marie Dongou

 

Dongou vẫn đang thuộc biên chế Barca B, dù vậy tiền đạo 18 tuổi cũng đã được ra mắt đội 1 và màn trình diễn của anh là rất hứa hẹn. Anh là một trong những măng non được nhắc đến nhiều nhất trong 2 năm qua tại La Masia nhưng sự chú ý đang ngày một giảm dần trước những người đồng đội Tonny SanabriaSandro Ramirez.

 

Dongou có thể ở lại để chiến đấu cho vị trí chính thức tại Barca B nhưng gửi anh đến một đội bóng đang trong cuộc chiến trụ hạng tại La Liga mới là quyết định sáng suốt. Thử thách tại La Liga chắc chắn sẽ giúp tuyển thủ Cameroon trưởng thành nhanh hơn.

 

Cristian Tello

 

chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Barca 2013, chuyển nhượng Barcelona,Afellay ra đi,Tello chuyển sang Liverpool,Ajax mượn Cuenca,chuyển nhượng mùa đông Barcelona,chuyển nhượng Real,chuyển nhượng Liga,chuyển nhượng La LigaTello sẽ ra đi hay ở lại?

 

Trường hợp khó nhất nhưng cũng là cần thiết nhất. Tello rất tài năng nhưng lại rất ít được thi đấu trong mùa giải này khi Martino thích Neymar, Pedro Alexis hơn. Nhưng gửi anh đi mượn cũng không phải đơn giản. Màn trình diễn của Tello cho thấy anh đủ khả năng chơi cho những đội bóng lớn.

 

Liverpool rất muốn có anh và nhiều khả năng sẽ đưa ra điều khoản mua đứt sau hợp đồng cho mượn. Barca muốn cho Tello đi mượn và hi vọng anh sẽ trở lại nhưng bất cứ động thái nào về khả năng chuyển đi có thể sẽ chấm dứt sự nghiệp của anh trong màu áo Barcelona.

Video bóng đá: Buổi tập hàng ngày của Barca

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Barca 2013 chuyển nhượng Barcelona Afellay ra đi Tello chuyển sang Liverpool Ajax mượn Cuenca chuyển nhượng mùa đông Barcelona chuyển nhượng Real chuyển nhượng Liga chuyển nhượng La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT