Quảng cáo

Gerrard gửi lời tạm biệt Suarez

Thứ bảy, 12/07/2014 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luis Suarez đã chính thức rời Liverpool để chuyển đến Barcelona từ mùa giải tới. Sau HLV Brendan Rodgers, đến lượt thủ quân Steven Gerrard gửi lời chào tạm biệt đến chân sút người Uruguay.

 

Gerrard chào tạm biệt Suarez, Luis Suarez chính thức đến Barcelona 75 triệu bảng, Luis Suarez chia tay Liverpool, Gerrard chúc Suarez may mắn, Steven Gerrard Luis Suarez, Luis Suarez Barcelona, Liverpool, BarcelonaSteven Gerrard gửi lời tạm biệt tới Luis Suarez

 

Như vậy là tiền đạo Luis Suarez sẽ chuyển sang khoác áo Barcelona từ mùa giải 2014-2015 sau khi Liverpool đồng ý mức giá 75 triệu bảng của đại diện Tây Ban Nha. Ngôi sao 27 tuổi đã kí vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Camp Nou.

 

Đội trưởng Steven Gerrard của The Kop đã gửi lời chào tạm biệt đến người đồng đội mà anh miêu tả là cá nhân xuất sắc nhất mà anh từng chơi cùng thông qua Instagram:

 

Trong một ngày nhiều cảm xúc, tôi muốn nói rằng thật là một niềm vui lớn khi được chơi bóng cùng tài năng hiếm có như Luis. Tôi muốn cảm ơn anh ấy vì những đóng góp xuất sắc trong thời gian ở Liverpool. Chúc anh ấy và gia đình những điều tốt đẹp trong chuyến phiêu lưu tại Tây Ban Nha”.

 

Cuộc phiêu lưu ‘kì thú’ của tiền đạo răng thỏ tại nước Anh cuối cùng đã kết thúc. Ngôi sao Uruguay vướng vào một loạt những rắc rối trong quãng thời gian tại Anfield với những tai tiếng. Đầu tiên là có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với Patrice Evra của Manchester United và bị cấm thi đấu 8 trận. Tiếp đến là tình huống cắn Branislav Ivanovic của Chelsea với án cấm thi đấu 10 trận.

 

Tại World Cup 2014, dù thi đấu nổi bật trong màu áo ĐTQG nhưng anh tiếp tục vướng vào rắc rối vì lần thứ 3 trong sự nghiệp dùng võ mồm với đối thủ. Lần này là Giorgio Chiellini của Italia khiến tiền đạo này phải nhận án cấm thi đấu 9 trận quốc tế và 4 tháng không được tham gia mọi hoạt động bóng đá.

 

Video World Cup 2014: CĐV Uruguay nồng nhiệt đón Luis Suarez trở về

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerrard chào tạm biệt Suarez Luis Suarez chính thức đến Barcelona 75 triệu bảng Luis Suarez chia tay Liverpool Gerrard chúc Suarez may mắn Steven Gerrard Luis Suarez Luis Suarez Barcelona Liverpool Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo