Quảng cáo

Ajax hưởng lợi nếu Suarez cập bến Barcelona

Thứ sáu, 11/07/2014 16:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chắc hẳn CLB Ajax đang mừng thầm trong thương vụ Barcelona chiêu mộ Luis Suarez bởi nếu cầu thủ này rời Liverpool thì nhà ĐKVĐ Hà Lan sẽ được hưởng một khoản tiền lớn.

 

Video bóng đá: 3 tình huống Luis Suarez cắn đồng nghiệp


Thời gian gần đây báo chí quốc tế liên tục khẳng định rằng Barcelona đã đạt thỏa thuận mua tiền đạo Luis Suarez của Liverpool với giá 75 triệu bảng. Nếu không có gì thay đổi, chân sút người Uruguay sẽ bay sang Barcelona tiến hành thủ tục kiểm tra y tế và chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp vào cuối tuần này.

 

Với thông tin, không chỉ BLĐ Barcelona hài lòng với bản hợp đồng mới này mà ngay cả NHM câu lạc bộ trên toàn thế giới cũng cảm thấy vui mừng khi đội bóng sắp có được bản hợp đồng chất lượng.

 

Ajax, Barcelona, Luis Suarez, Liverpool, Hà Lan, Ajax hưởng lợi vụ Suarez, Suarez tới Barca, Barca mua thành công Suarez, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng mùa hè

Ajax đưởng hưởng 6,5% tổng giá trị của Luis Suarez

 

Thế nhưng ngoài các Cules đang nóng lòng chờ đợi đội chủ sân Nou Camp chính thức ra mắt tân binh mới mang tên Luis Suarez, thì CLB Ajax tại Hà Lan cũng đang 'mở cờ trong bụng' và ngóng tin này. Sở dĩ Ajax vui mừng như vậy bởi nếu Suarez cập bến Barcelona họ sẽ được hưởng 1 khoản tiền lớn.

 

Cụ thể, theo bản thỏa thuận hợp đồng Ajax bán Luis Suarez cho Liverpool vào năm 2011, đội bóng Hà Lan đã khôn khéo cài thêm điều khoản sẽ được trả 6,5% tổng giá trị của chân sút người Uruguay nếu The Kop bán anh. Như vậy, nếu tiền đạo này cập bến Nou Camp với giá 75 triệu bảng thì Ajax sẽ được chia 4,3 triệu bảng.

 

Sự nghiệp của Luis Suarez nổi lên nhanh chóng kể từ khi gia nhập Ajax trong năm 2007, tại đây anh đã chứng tỏ được tài năng của mình khi ghi được 111 bàn thắng sau 159 lần ra sân. Chính con số ấy khiến nhiều đại gia châu Âu chú ý tới Suarez và Liverpool đã giành được tài năng 27 tuổi này với giá gần 23 triệu bảng. Tính tới thời điểm hiện tại, Suarez đã đóng góp cho đội chủ sân Anfield 70 bàn thắng sau 110 lần được ra sân.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ajax Barcelona Luis Suarez Liverpool Hà Lan Ajax hưởng lợi vụ Suarez Suarez tới Barca Barca mua thành công Suarez tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT