Quảng cáo

Luis Suarez viết tâm thư xúc động chia tay Liverpool

Thứ sáu, 11/07/2014 21:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cách đây không lâu Barcelona chính thức thông báo rằng đã chiêu mộ thành công Luis Suarez, ngay sau đó tiền đạo người Uruguay đã viết tâm thư chia tay Liverpool sau 3 năm gắn bó.

Nội dung chính

 

Như vậy mọi tin đồn về tương lai của Luis Suarez sẽ chấm dứt từ đây, anh chính thức trở thành người của Barcelona khi ký hợp đồng 5 năm với đội bóng. Để đạt được thương vụ này đội chủ sân Nou Camp phải chi số tiền 75 triệu bảng thuyết phục Liverpool nhả người.

 

Barcelona, Luis Suarez, Uruguay, Liverpool, Suarez tới Barca, Suarez là người của Barca, saurez chia tay Liverpool, Suarez viết tâm thư, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng mùa hè

Suarez chính thức là người của Barca

 

Ngay sau khi phía Barca xác nhận chiêu mộ thành công Luis Suarez, tiền đạo này lập tức viết một bức tâm thư chia sẻ cảm xúc với NHM khi quyết định rời nước Anh để chuẩn sang Tây Ban Nha tiếp tục sự nghiệp. Dưới đây là những dòng tâm sự mà Suarez viết với trái tim nặng trĩu.

 

"Tôi sẽ rời Liverpool với một trái tim nặng trĩu để bắt đầu cuộc sống và những thử thách mới ở Tây Ban Nha. Cả tôi và gia đình đã chìm đắm trong tình yêu của CLB này và thành phố này", Suarez chia sẻ. "Nhưng trước hết, tôi muốn nói rằng tôi đã thật sự yêu mến mọi NHM ở đây, những người quá tuyệt vời. Các bạn đã luôn ủng hộ chúng tôi giống như một gia đình, tôi sẽ không bao giờ quên điều đó. Chúng tôi sẽ luôn là người ủng hộ Liverpool.

 

Tôi hy vọng tất cả các bạn đều hiểu lý do tại sao tôi đưa ra quyết định như vậy. CLB này (Barcelona) đã làm tất cả mọi thứ để có được tôi, nhưng được chơi và sinh sống tại Tây Ban Nha luôn là một giấc mơ và tham vọng của tôi và cả gia đình. Tôi tin thời điểm này quyết định của mình là đúng đắn.

 

Tôi muốn Brendan Rodgers và mọi người tại Liverpool đều sẽ tốt trong tương lai, CLB đã chơi rất tuyệt vời và chắc chắn sẽ thành công hơn ở mùa giải tới. Tôi tự hào khi được là một phần của Liverpool và giúp đỡ CLB đến với những điều tốt đẹp nhất tại Premier League và đặc biệt là đến với Champions League.

 

Một lần nữa tôi xin cảm ơn tất cả mọi người vì những khoảnh khắc và kỷ niệm tuyệt vời tại Anfield".

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Luis Suarez Uruguay Liverpool Suarez tới Barca Suarez là người của Barca saurez chia tay Liverpool Suarez viết tâm thư tin chuyển nhượng chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng Barca chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT