Quảng cáo

Suarez CHÍNH THỨC cập bến Nou Camp

Thứ sáu, 11/07/2014 21:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luis Suarez đã chính thức trở thành người của Barca, sau khi mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng đội chủ sân Nou Camp đưa ra đã được phía Liverpool chấp thuận.

 

Cách đây ít giờ, trang chủ của Barca đã chính thức xác nhận bản hợp đồng thứ 5 của mùa giải mang tên Luis Suarez từ CLB Liverpool.

 

Theo dự kiến, tiền đạo người Uruguay sẽ sớm có mặt tại Tây Ban Nha vào tuần tới để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ Nou Camp.

 

Suarez, Nou Camp, Luis Suarez, Barca, Liverpool, chuyển nhượng

Hình ảnh của Suárez trên trang chủ của Barca


"FC Barcelona và Liverpool đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Luis Suárez. Cầu thủ người Uruguay sẽ đến Barcelona vào tuần tới để kiểm tra y tế, và ký hợp đồng 5 năm với CLB, cũng như có buổi ra mắt chính thức trước các phương tiện truyền thông và người hâm mộ của đội bóng.", thông báo trên trang chủ của Barca.

Suarez sẽ là bản hợp đồng thứ 5 được tân HLV Luis Enrique đưa về Barca trong phiên chợ Hè năm nay sau Marc-Andre ter Stegen (M'Gladbach), Alen Halilovic (Dinamo Zagreb), Claudio Bravo (Sociedad) và Ivan Rakitic (Sevilla).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Nou Camp Luis Suarez Barca Liverpool chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT