Quảng cáo

Liverpool tiến gần thêm 1 bước đến Markovic

Thứ năm, 10/07/2014 18:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ tài năng Lazar Markovic sẽ có mặt tại Merseysides vào ngày hôm nay. Qua đó, The Kop tiến thêm một bước để sở hữu ngôi sao sáng giá này.

 

Lazar Markovic kiểm tra y tế tại Liverpool, Liverpool mua Lazar Markovic 20 triệu bảng, Benfica bán Markovic cho Liverpool 20 triệu bảng, Lazar Markovic Liverpool, Markovic rời Benfica đến Liverpool 20 triệu bảng, Markovic kiểm tra y tế Liverpool, chuyển nhượng Liverpool, Lazar Markovic, LiverpoolLazar Markovic sẽ kiểm tra y tế tại Liverpool trong hôm nay, 10/7

 

Một loạt các tờ báo Anh bao gồm Express, Daily Star, Daily Mail gần như cùng lúc đưa tin cầu thủ chạy cánh Lazar Markovic sẽ có mặt tại Liverpool vào ngày hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế.

 

Cầu thủ mới 20 tuổi nhưng được đánh giá rất cao này sẽ có mặt tại trung tâm huấn luyện Melwood của The Kop để hoàn thành bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng từ Benfica. Đội bóng của HLV Brendan Rodgers đã thống nhất các điều khoản các nhân với Markovic và bài kiểm tra y tế là thủ tục cuối cùng trước khi Quỷ đỏ Merseysides công bố chính thức chữ kí rất đáng giá này.

 

Mùa giải vừa qua, cầu thủ khoác áo số 50 đã chơi rất hay trong màu áo Benfica. Anh thi đấu 26 trận cho Những chú đại bàng và đóng góp 5 bàn thắng.

 

Markovic từng là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Chelsea. Matic, đồng đội cũ của Markovic tại Benfica giờ đang chơi bóng tại Chelea cho biết: “Tôi có thể nói gì về Markovic à? Thật tuyệt vời khi được chơi bóng 6 tháng cùng với cậu ấy. Markovic có tiềm năng to lớn để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất”.

 

Avram Grant, cựu HLV The Blues cũng thán phục tài năng của tuyển thủ Serbia: “Tôi có thể nói rằng ở tuổi 19, ngoài Ronaldo và Messi thì đó là tài năng sáng chói nhất mà tôi từng thấy”.

 

Tính đến thời điểm này, Liverpool đã chính thức công bố 3 bản hợp đồng mới bao gồm Rickie Lambert và Adam Lallana (từ Southampton) và Emre Can (từ Bayer Leverkusen).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lazar Markovic kiểm tra y tế tại Liverpool Liverpool mua Lazar Markovic 20 triệu bảng Benfica bán Markovic cho Liverpool 20 triệu bảng Lazar Markovic Liverpool Markovic rời Benfica đến Liverpool 20 triệu bảng Markovic kiểm tra y tế Liverpool chuyển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT