Quảng cáo

Liverpool chuẩn bị đón thêm 2 tân binh

Thứ hai, 07/07/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ BBC, Liverpool đã đạt thỏa thuận mua Lazar Markovic của Benfica và Divock Origi từ Lille, hiện tại các bên đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng.

 

Lazar Markovic, Benfica, Divock Origi, Lille, Liverpool, Liverpool có tân binh mới, tân binh của liverpool , chuyển nhượng Liverpool , tin chuyển nhượng , chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014, Liverpool FC

Liverpool đạt thỏa thuận mua Divock Origi (trái) và Lazar Markovic

 

Theo nguồn tin nói trên, trong ngày hôm qua Liverpool đã đạt thỏa thuận mua Divock Origi từ Lille với giá 10 triệu bảng. Origi năm nay 19 tuổi và anh vừa trở về từ Brazil sau khi ĐT Bỉ bị loại khỏi World Cup 2014, dù còn trẻ nhưng anh đã được đặt niềm tin và tham gia giải đấu lớn nhất hành tinh.

 

Divock Origi trưởng thành từ CLB trẻ của Lille khi gia nhập đội bóng trong năm 2010, hai năm sau đó anh được đôn lên đội một và đã chứng tỏ được tài năng của mình. Mùa giải vừa qua, Origi đã đóng góp 6 bàn thắng cho Lille sau 35 lần được ra sân.

 

Cũng theo tờ BBC, song song với việc chiêu mộ Origi thì The Kop cũng đẩy nhanh thương vụ Lazar Markovic - cầu thủ hiện đang chơi cho Benfica. Được biết, đội chủ sân Anfield cũng đã chốt giá xong với đối tác và sẽ sớm chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh người Serbia với giá 25 triệu bảng.

 

Lazar Markovic chuyển sang khoác áo Benfica từ Belgrade trong mùa hè 2013, anh nhanh chóng hòa nhập tốt và giúp CLB mới giành cú ăn ba ở ngay mùa giải đầu tiên. Markovic năm nay 20 và anh cũng là một phần không thể thiếu trên ĐTQG Serbia.

 

Nếu 2 cái tên nói trên cập bến Anfield, họ lần lượt sẽ là tân binh thứ 6 và 7 của Liverpool trong mùa hè này sau Rickie Lambert, Adam Lallana (Southampton), Kevin Stewart (tự do), Lawrence Vigouroux (Tottenham) và Emre Can từ Bayer Leverkusen.

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lazar Markovic Benfica Divock Origi Lille Liverpool Liverpool có tân binh mới tân binh của liverpool chuyển nhượng Liverpool tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014 Liverpool FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT