Quảng cáo

Dortmund xòe hợp đồng khủng giữ chân Marco Reus

Thứ năm, 28/08/2014 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nỗ lực giữ chân Marco Reus của Borussia Dortmund đang biến thành hành động với việc BLĐ đội bóng đã chuẩn bị 1 hợp đồng vô cùng béo bở cho tiền vệ điển trai này.

 

Video danh thủ: Marco Reus - cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2013/14

 

Marco Reus đã khẳng định tài năng của mình trong màu áo Borussia Dortmund như là một trong những cầu thủ sáng giá nhất châu Âu. Màn trình diễn sáng chói của tiền vệ 25 tuổi thu hút được sự chú ý của nhiều ông lớn từ Bayern đến Barca, Real và cả Atletico cũng như Man Utd, Chelsea, Liverpool.

 

Trong hợp đồng hiện tại của Reus với Dortmund có điều khoản mua lại giá trị hợp đồng giảm từ 28 triệu bảng xuống chỉ còn 20 triệu bảng vào mùa hè 2015. HLV Jurgen Klopp đang vô cùng quyết tâm trong việc giữ chân ngôi sao của mình thay vì mất anh với giá rẻ.

 

Dortmund đề nghị hợp đồng khủng cho Reus, Dortmund đề nghị Reus mức lương 8 triệu trong hợp đồng mới, Dortmund gia hạn với Marco Reus, Reus từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund, điều khoản giải phóng hợp đồng của Marco ReusDortmund giữ chân Reus bằng hợp đồng béo bở

 

Vì thế, chiến lược gia tài năng này thúc giục BLĐ đội bóng đưa ra hợp đồng mới để thuyết phục Reus ở lại Signal Iduna Park. Nội dung trong giao kèo mà Dortmund chuẩn bị bao gồm mức lương tăng lên thành 8 triệu bảng cùng với điều khoản phá vỡ hợp đồng sẽ là 50 triệu bảng, một con số có thể làm nản lòng bất cứ đội bóng nào muốn có anh.

 

HLV Klopp rất tự tin vào khả năng thuyết phục thành công cậu học trò của mình khi gần đây, ông nhấn mạnh rằng: “Tôi có 1 cảm giác rằng cậu ấy sẽ ở lại đây trong nhiều năm nữa”.

 

Hợp đồng hiện tại giữa Reus và đội bóng áo vàng đen còn thời hạn đến hết mùa hè 2017.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Reus gia hạn hợp đồng Dortmund gia hạn với Marco Reus Reus Dortmund Man Utd Chelsea Liverpool Barca Real Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT