Quảng cáo

Derby della Capitale: Derby vĩnh cửu của thành phố vĩnh cửu

Chủ nhật, 09/02/2014 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hồi sinh mạnh mẽ từ sự trở lại của Edoardo Reja, Lazio bước vào trận derby della Capitale chống lại người hàng xóm AS Roma với một sự tự tin mới.

 

Lazio vs AS Roma, derby Roma, derby della capitale, link sopcast Lazio vs Roma, link sopcast Serie A, link sopcast derby Roma, lịch thi đấu Serie A, AS Roma vs Lazio derby Roma, thành phố vĩnh cửu, Edy Reja Lazio, Totti,Derby della Capitale: Derby vĩnh cửu của thành phố vĩnh cửu

 

Một loạt những bản hợp đồng không hiệu quả khiến Biancocelesti vật lộn suốt nửa đầu mùa giải. Vladimir Petkovic, người gây được ấn tượng mạnh mẽ trong năm đầu tiên ở đội bóng, bó tay trước sự hỗn loạn đó và cuộc chia tay khi mùa đông tới là không thể tránh khỏi.

 

Petkovic thực hiện bước đi đầu tiên khi đồng ý thay thế Ottmar Hitzfeld trên băng ghế huấn luyện của ĐT Thụy Sĩ, nhường ghế nóng tại Lazio cho Edy Reja, người tiền nhiệm của ông. Sự trở lại của Reja ngay lập tức mang lại hiệu quả, Lazio đánh bại Inter nhờ bàn thắng duy nhất của Klose và từ đó đến nay có thêm 2 chiến thắng cùng 2 trận hòa.

 

Ngược lại, người hàng xóm Roma dưới bàn tay Rudi Garcia đã thực sự trở thành một cỗ máy chiến thắng. Trận derby della Capitale lượt đi mùa này, Roma hạ gục Lazio 2-0 nhờ các bàn thắng của Balzaretti và Ljajic.

 

Giữa tuần qua, trong khi Lazio được nghỉ thì Roma phải sống chết với Napoli ở bán kết Coppa Italia và cũng chỉ giành lợi thế mong manh 1 bàn (thắng 3-2) và trận lượt về tại San Paolo hứa hẹn sẽ rất khó khăn.

 

Việc Roma bị kẹt giữa cuộc đuổi bắt với Juventus tại Serie A và trận bán kết lượt về tại Coppa Italia, đây sẽ là cơ hội để Reja cùng Lazio trả lễ cho thất bại ở lượt đi. Những trận derby della Capitale chưa bao giờ thiếu sự quyết liệt. Cách đây 4 tháng, đã có tới 7 thẻ vàng cùng 1 thẻ đỏ được trọng tài sử dụng để kiềm chế những cái đầu nóng.

 

Cũng không thể không nhắc đến ultra của Lazio cũng như Roma, những người nổi tiếng hiếu chiến và đầy lòng thù hận với những người bên kia chiến tuyến. Và Michel Bastos, tân binh của Roma, tuy chỉ vừa mới đặt chân đến Italia nhưng đã ‘gây hấn’ với Lazio vì một chiếc khăn mà anh không biết nó có ý nghĩa gì.

 

Video bàn thắng: Roma 2-0 Lazio

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lazio vs AS Roma derby Roma derby della capitale link sopcast Lazio vs Roma link sopcast Serie A link sopcast derby Roma lịch thi đấu Serie A AS Roma vs Lazio derby Roma thành phố vĩnh cửu Edy Reja Lazio Totti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT