Quảng cáo

Chưa đến Barca, Mathieu đã bị chê ‘kém’

Thứ ba, 22/07/2014 15:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ xuất sắc một thời của Barcelona, Rafael Marquez cho biết anh không bị thuyết phục bởi bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro, trung vệ tân binh Jeremy Mathieu từ Valencia của đội bóng cũ.

 

Rafael Marquez chê tân binh Jeremy Mathieu của Barca, Mathieu chính thức đến Barcelona 20 triệu euro, Barca mua Mathieu từ Valencia 20 triệu, Barca có trung vệ mới Jeremy Mathieu, Marquez chê Mathieu không đủ đẳng cấp đá cho Barca, Rafael Marquez, Jeremy Mathieu, BarcelonaMarquez 'chê' Mathieu không đủ đẳng cấp đá cho Barca

 

Cựu trung vệ Rafael Marquez của CLB Barcelona cảnh báo đội chủ sân Camp Nou không nên kí hợp đồng với Jeremy Mathieu bởi trung vệ người Pháp không đủ đẳng cấp để thi đấu cho Blaugrana.

 

Gã khổng lồ xứ Catalan đưa Mathieu về để thay thế cho Carles Puyol giã từ sự nghiệp sân cỏ. Sau vài tuần đàm phán, cuối cùng thì á quân La Liga cũng thống nhất được mức giá 20 triệu euro với Valencia cho trung vệ cao lớn 30 tuổi này.

 

BLĐ Barca rất mong chờ sự tăng viện từ Mathieu nhưng với Marquez, người đã có 240 lần khoác áo đội bóng đỏ xanh, trung vệ này không thuyết phục được anh:

 

Tôi không nghĩ anh ấy có đủ đẳng cấp để khoác áo Barcelona”, Marquez trả lời đài RAC1, “Hi vọng rằng họ đã suy nghĩ thật kĩ về trường hợp này. Nếu đúng là họ sẽ chi ra nhiều tiền như thế thì mong rằng đó là vì một người thực sự đáng giá”.

 

Camp Nou không phải đất lành với những trung vệ. Cách đây 5 năm, trung vệ Dmytro Chygrynski cũng đến Barca với nhiều kì vọng cùng mức giá không rẻ 25 triệu euro. Nhưng chỉ sau đúng 1 mùa, cầu thủ người Ukraine đã phải cuốn gói rời đội bóng để trở lại quê nhà thi đấu. Từ đó đến nay, Mathieu mới là trung vệ tiếp theo mà Barca đưa về.

 

Jeremy Mathieu cũng là sự bổ sung đầu tiên ở hàng hậu vệ của HLV Luis Enrique sau khi đã mua liền 2 thủ môn (Ter Stegen, Bravo), 1 tiền vệ (Rakitic) và 1 tiền đạo (Suarez).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rafael Marquez chê tân binh Jeremy Mathieu của Barca Mathieu chính thức đến Barcelona 20 triệu euro Barca mua Mathieu từ Valencia 20 triệu Barca có trung vệ mới Jeremy Mathieu Marquez chê Mathieu không đủ đẳng cấp đá cho Barca Rafael Marquez Jeremy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT