Quảng cáo

Real Madrid có thực sự cần James Rodriguez?

Thứ ba, 22/07/2014 13:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đã có được chữ ký của James Rodriguez từ Monaco với mức phí 88 triệu euro, thương vụ đã hoàn tất và một câu hỏi được đặt ra là liệu Los Blancos có thật sự cần tuyển thủ người Colombia này?

 

Trong năm 2006, Real Madrid đã chiêu mộ thành công Fabio Cannavaro từ Juventus. Sở dĩ Los Blancos quyết định mua tuyển thủ người Italia bởi thời điểm đó Cannavaro là một ngôi sao sáng giá tại World Cup, thế nhưng sau 3 năm gắn bó tại Bernabeu anh không thể hiện được nhiều và đã trở lại Thành Turin trong năm 2009.

 

Tám năm sau (năm 2014), Real Madrid đã làm điều tương tự khi mua thành công ngôi sao của World Cup 2014James Rodriguez từ Monaco. Tiền vệ tấn công người Colombia đã thể hiện tốt trong Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và giành được danh hiệu Chiếc giày vàng. Và lúc này, câu hỏi được đặt ra là Real Madrid có thực sự cần James Rodriguez - cầu thủ có khả năng phán đoán tình huống và ghi bàn tốt, ngoài ra anh còn biết cách làm hài lòng đám đông.

 

Real Madrid, James Rodriguez, Monaco, Los Blancos, tuyển thủ người Colombia, Real mua thành công James Rodriguez, James Rodriguez tới Real, tin chuyển nhượng, Real thực sự cần James Rodriguez, James Rodriguez đá vị trí nào tịa Real

James Rodriguez có thực sự cần thiết với Real Madrid

 

Ở mùa giải vừa qua, HLV Carlo Ancelotti đã sử dụng sơ đồ 4-3-3 với sự có mặt của Gareth Bale-C.Ronaldo-Benzema trên hàng công, đây là bộ 3 có hai cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá. Với những cái tên trên cộng thêm James Rodriguez, vị chiến lược gia người Italia sẽ dễ dàng thay đổi chiến thuật với sơ đồ 4-2-3-1 khi để ngôi sao người Colombia đá giữa CR7-Bale và Benzema ở vị trí cao nhất trên hàng công.

 

Với đội hình nêu trên, sức mạnh của Real Madrid đã được tăng lên đáng kể khi bên dưới còn những cầu thủ chất lượng là Pepe, Ramos, Xabi Alonso hay Toni Kroos...

 

Để cân bằng tài chính, Real Madrid phải bán một số cầu thủ và Angel di Maria là một cái tên được đề cập đến nhiều nhất. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nhận định thì sẽ là một sai lầm lớn nếu nhà ĐKVĐ châu Âu tin vào James và bán Di Maria.

 

Đúng vậy, James là một cầu thủ tuyệt vời và thể hiện phong độ ấn tượng trong kỳ World Cup 2014, thế nhưng anh vẫn đang là một viên ngọc thô chưa được mài dũa. Anh đã trưởng thành từ những giải đấu thấp hơn khi phục vụ cho CLB Envigado, Banfield hay Porto và chưa từng được kiểm chứng tại đấu trường Champions League.

 

Cũng liên quan tới James Rodriguez, HLV Arsene Wenger của Arsenal còn đưa ra nhận định rằng tiền vệ sinh năm 1992 muốn tìm kiếm bến đỗ mới trong phiên chợ hè này là vì mùa tới Monaco sẽ thi đấu cả đấu trường Champions League.

 

Như vậy, James Rodriguez là cầu thủ chất lượng nhưng anh không thực sự cần thiết đối với Real Madrid khi mà họ đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng.

 

Theo Goal

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid James Rodriguez Monaco Los Blancos tuyển thủ người Colombia Real mua thành công James Rodriguez James Rodriguez tới Real tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT