Quảng cáo

Kross tiết lộ sự thật đằng sau quyết định chuyển đến Real Madrid

Thứ ba, 22/07/2014 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lần đầu tiên Toni Kroos tiết lộ sự thật về lý do chuyển đến đầu quân cho Real Madrid mà không tiếp tục thi đấu cho Bayern Munich.

 

Toni Kross, Real Madrid, Kroos tiet lo ly do sang Real, Kroos mau thuan voi Bayern Munich, La Liga, Toni Kroos sang Real Madrid

Toni Kroos tiết lộ lý do thực sự sang Real Madrid

 

Bỏ ra số tiền 30 triệu euro để có được chữ ký của một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại, Real đã khiến nhiều CLB khác phải ghen tỵ. Tuy nhiên, nếu không có sự quyết tâm rời đi của Kroos, có lẽ Los Blancos đã phải bỏ ra một số tiền lớn hơn rất nhiều. Đây cũng là nội dung mà Toni Kroos đã tiết lộ đằng sau thương vụ chuyển đến Real Madrid.

 

"Real Madrid là thách thức lớn nhất. CLB được biết đến trên toàn thế giới, tôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi về quyết định chuyển đến đây thi đấu" - Kroos tự tin với quyết định của mình bằng phát biểu trên trang web của LĐ bóng đá Đức.

 

Anh nói tiếp về một phần lý do chuyển đến Real Madrid: "Tôi rất vui khi được thi đấu cùng những cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos hay đồng hương của tôi Khedira" - Tiền vệ 24 tuổi này cũng cảm thấy đến Real sẽ giúp anh có nhiều cơ hội để giành chiến thắng trong cuộc đua tới các danh hiệu và bảo vệ chức vô địch Champions League.

 

Toni Kross, Real Madrid, Kroos tiet lo ly do sang Real, Kroos mau thuan voi Bayern Munich, La Liga, Toni Kroos sang Real Madrid

Toni Kroos giờ đã là người của Real Madrid

 

Tuy nhiên tất cả mới chỉ là phụ, đây mới là nguyên nhân chính khiến Kroos rời Bayern. Lần đầu tiên tiền vệ người Đức tiết lộ suy nghĩ rời Munich, đó là khi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa hai bên bị đình trệ. Vì vậy anh đã quyết định lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng.

 

"Bayern luôn là ưu tiên đầu tiên của tôi và do đó tôi đã loại bỏ những liên hệ với các đội bóng khác. Nhưng khi cả hai bên không thể đạt được thỏa thuận và có những đội bóng tốt nhất TG tiếp cận, tôi biết mình cần phải ra đi" - Kroos cho hay.

 

VIDEO: Toni Kroos chính thức ra mắt Real Madrid

 

Kroos cũng tỏ ra rất tiếc nuối và buồn về quyết định chia tay đội tuyển quốc gia của đội trưởng Philipp Lahm: "Philipp đã thi đấu trong ba kỳ World Cup và anh ấy đã trở thành một người đội trưởng. Tôi rất ngưỡng mộ anh ấy nhưng chúng ta phải tôn trọng quyết định mà anh ấy đã đưa ra".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kross Real Madrid Kroos tiet lo ly do sang Real Kroos mau thuan voi Bayern Munich La Liga Toni Kroos sang Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT