Quảng cáo

Bayern Munich đã có phương án thay thế Toni Kroos

Thứ sáu, 18/07/2014 10:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Pep Guardiola đã có những tính toán để sắp xếp nhân sự lấp vào khoảng trống mà Toni Kroos để lại.

 

Alaba lên đá tiền vệ

 

Bayern Munich, Toni Kroos, Alaba,  Javi Martinez, Thiago Alcantara, Juan Bernat, Bundesliga, Bóng đá Đức, thay thế Toni Kroos, Alaba đá tiền vệ

Alaba (trái) có cơ hội đá tiền vệ thay Kroos


Khi mới về Bayern Munich năm 16 tuổi, David Alaba đã chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Bản thân cầu thủ người Áo từng nhiều lần thổ lộ anh muốn đá tiền vệ. Trong lần đàm phán hợp đồng cách đây 1 năm với Bayern Munich, Alaba và người đại diện đã yêu cầu được đá tiền vệ. Sau đó, lãnh đạo Hùm Xám đã thuyết phục Alaba tiếp tục đá hậu vệ trái.

 

Nhiều khả năng khi Toni Kroos đã ra đi, Alaba sẽ được đôn lên phía trên. Xét về những điểm mạnh, Alaba hơn Kroos ở khoản tốc độ, cơ bắp và có những pha đi bóng tự tin hơn. Alaba sẽ phải cải thiện khả năng phân phối bóng, điều mà Toni Kroos đã làm rất tốt.

 

Xếp Juan Bernat đá hậu vệ trái

 

Đầu tháng 7, Bayern Munich đã đón tân binh Juan Bernat từ Valencia với mức phí 10 triệu euro. Nếu Alaba lên đá tiền vệ, có thể Juan Bernat sẽ được đá chính bên cánh trái. Anh rất mạnh trong khả năng hỗ trợ tấn công và tranh chấp tay đôi.

 

Cơ hội cho Javi Martinez, Thiago Alcantara

 

Bayern Munich, Toni Kroos, Alaba,  Javi Martinez, Thiago Alcantara, Juan Bernat, Bundesliga, Bóng đá Đức, thay thế Toni Kroos, Alaba đá tiền vệ

Javi Martinez có nhiều cơ hội đá chính hơn


Bộ đôi tiền vệ người TBN đã không có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải trước do phong độ xuất sắc của Toni Kroos.  Khi Kroos tới Real, cơ hội sẽ mở ra cho Javi Martinez và Thiago Alcantara.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Toni Kroos Alaba Javi Martinez Thiago Alcantara Juan Bernat Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT