Quảng cáo

Chelsea chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ 19 theo dạng cho mượn

Thứ sáu, 22/08/2014 20:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có lẽ không đội bóng Premier League nào có lực lượng ‘lính đánh thuê’ nhiều như Chelsea ở mùa giải này. Họ đang chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ… 19 theo dạng cho mượn.

 

Video bóng đá: Tài năng của Marco Van Ginkel

 

Người đang chuẩn bị xách va li rời Chelsea là tiền vệ Marco Van Ginkel. Đại diện của anh thừa nhận rằng đang đàm phán với The Blues về khả năng để thân chủ của mình ra đi theo dạng cho mượn trong mùa giải này.

 

Tiền vệ người Hà Lan gia nhập Chelsea vào mùa hè 2013. Anh khởi đầu khá tốt trong màu áo xanh ở tour du đấu trước mùa giải nhưng bất ngờ gặp phải chấn thương đầu gối rất nặng và phải nghỉ thi đấu tới 9 tháng đồng thời khiến Van Ginkel bỏ lỡ World Cup 2014.

 

Van Ginkel muốn rời Chelsea theo dạng cho mượn, Van Ginkel rời Chelsea để được thi đấu nhiều hơn, cho van Ginkel đi mượn Chelsea có 19 lính đánh thuê, Chelsea cho Van Ginkel đi mượn, Van Ginkel chấn thương đầu gối, Van Ginkel nghỉ 9 tháng vì chấn thươngVan Ginkel muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn

 

Trở lại sau quãng thời gian gắn liền với phòng bệnh, Van Ginkel bày tỏ mong muốn được thi đấu. Nhưng trong trận đấu mở màn Premier League, tiền vệ 21 tuổi thậm chí còn không có tên trên băng ghế dự bị. Đại diện Karel Jansen của thừa nhận “thật không vui khi chứng kiến điều đó”.

 

Chúng tôi đang đàm phán với Chelsea và đang chờ những phản ứng từ phía BLĐ đội bóng. Tất nhiên là Marco muốn chiến đấu cho cơ hội của mình nhưng cần phải có những tín hiệu tích cực nào đó cho cậu ấy”, Jansen cho biết trên tờ Algemeen Dagblad.

 

Biết được thông tin tài năng này muốn ra đi, PSV Eindhoven đã tiếp cận anh song Jansen khẳng định thân chủ của mình chỉ xem việc trở lại Hà Lan là giải pháp cuối cùng nếu không thể tìm được bến đỗ thích hợp:

 

Van Ginkel là tuýp cầu thủ mà Chelsea, Man City và Arsenal đang cho mượn tại Premier League. Hoặc tại Đức, Tây Ban Nha hay Italia hơn”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Van Ginkel Chelsea PSV Eindhoven chuyển nhượng ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT